Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Bí kíp nhận biết quần áo thể thao nam xuất khẩu tại tphcm “xịn”

Đánh vào tâm lý của nhiều chàng trai khi chọn mua đồ thể thao muốn mua hàng xuất khẩu mặc cho an toàn rất nhiều shop bán đồ thể thao nam xuất khẩu mọc lên. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng bán đồ uy tín, hàng xịn mà nhiều cửa hàng bán đồ kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu. Nhận biết hàng quần áo nam xuất khẩu đẹp cũng không quá khó, chỉ cần bạn chịu khó tìm tòi và để ý kĩ một chút.
quần áo thể thao xuất khẩu
  1. Thương hiệu quần áo thể thao nam xuất khẩu.

Không phải hãng nào cũng thuê Việt Nam gia công quần áo. Ví dụ như hàng Versace thương hiệu Ý, Bubbery tại Anh chưa bao giờ được may ở Việt Nam. Vì vậy nếu thấy những hãng mà không được sản xuất tại Việt Nam có gắn mác hàng quần áo thể thao nam xuất khẩu với dòng chữ made in vietnam thì chắc chắn là hàng nhái.

>>> Bạn nên xem ngay thời trang quần áo thể thao nam được cập nhật liên tục với hơn 1009+ mẫu mới nhất về tại shop.

Có một số hãng quần áo thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas cũng được thuê gia công ở Việt Nam. Thị trường quần áo thể thao nam tphcm rất đa dạng. Trước khi định mua hàng áo thể thao nam xuất khẩu bạn có thể nên mạng tìm trước thông tin.

quần áo thể thao nam xuất khẩu
  1. Nhãn mác, logo quần áo thể thao nam xuất khẩu.

Nhãn mác của áo thể thao hàng xuất khẩu xịn thường được đính bằng vải vào sản phẩm, hông áo, cổ áo, cạp quần hoặc được in trực tiếp lên trên sản phẩm. Chúng rất tinh xảo, sắc nét từ hình chữ cho đến hình thêu. Hàng xuất khẩu xịn nhãn mác rất chắc chắn, nó có thể giãn ra khi kéo nhưng sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu. Hơn nữa, quần áo thể thao nam xuất khẩu hàng xịn thường có nhiều nhãn mác được dịch ra nhiều thứ tiếng. Những hàng nhái thì khác, nhãn mác thường được đính vào bằng chất liệu giấy cứng lỏng lẻo. Vì hàng xuất khẩu xịn không được phép bán ở Việt Nam nên tránh bị các đối tác phạt thì các công ty gia công có thể che hoặc bôi đen nhãn để không nhận ra thương hiệu nên cũng hết sức lưu ý khi mua hàng thể thao xuất khẩu.
  1. Chất vải, màu sắc quần áo thể thao nam xuất khẩu.

Quần áo thể thao cho nam xuất khẩu xịn thường ít nilon nên mềm mại, mát và không xù lông, chất vải không quá mỏng cũng không quá dày nên độ đàn hồi, co giãn tốt thoải mái cho các bạn nam vận động. Nếu bạn thường mua quần áo thể thao nam, đặc biệt là quần áo thể thao nam tphcm bạn sẽ thấy màu sắc của chúng thường không tươi sáng như hàng nhái, tuy nhiên đó là chất màu thật chuẩn, bền theo thời gian không sợ bị phai màu. Khi giặt những quần áo thể thao nhái hàng xuất khẩu thường bị phai màu rất nhiều nhất là những màu đậm như màu đỏ.

quần áo thể thao nam xuất khẩu
  1. Đường may, họa tiết của quần áo thể thao nam xuất khẩu.

Quần áo thể thao xuất khẩu đường may luôn sắc nét, tinh xảo tinh tế từng đường kim mũi chỉ không có một chút chỉ thừa vương vãi nào. Phần nhãn mác được làm rất cầu kì và tỉ mỉ. Nhưng đối với các loại hàng nhái đường may thường sơ sài, không đều chỉ bị bung thiếu sự tinh tế. Họa tiết của hàng thể thao xuất khẩu cũng rất đơn giản trong khi hàng nhái thường sặc sỡ, lòe loẹt hơn. Hàng xuất khẩu những họa tiết in chìm rất sắc nét hoặc những họa tiết đính bằng vải cũng rất tinh tế tỉ mỉ, không bao giờ bị dính vào nhau.
  1. Kích cỡ của quần áo thể thao nam xuất khẩu.

Quần áo thể thao nam xuất khẩu thường không bao giờ có đủ size mà người ta thường hay gọi là lỗi size. Kiểu áo của hãng nào cũng vậy hiếm khi đủ size và thường lộn xộn chứ không theo series. Do đặc thù xuất khẩu đi các nước phương Tây nhiều nên những loại quần áo thể thao xuất khẩu thường rất ít size nhỏ. Tuy nhiên là hàng thể thao nên có thể dễ dàng linh động. Một bộ quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhưng hơi rộng một chút cũng giúp bạn thoải mái hơn khi vận động nhiều. Với sự chắc chắn, bền của vải cùng đường chỉ, cộng thêm với thiết kế tinh tế bạn có thể tự tin tỏa sáng trên sân với phong cách thật cá tính và năng động.

quần áo thể thao nam xuất khẩu

Quần áo thể thao nam tphcm, quần áo thể thao hàng xuất khẩu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một bộ đồ xuất khẩu hàng hiệu sẽ làm cho chàng trai tự tin và cá tính hơn đó.



from HD BRAND - BLOG http://www.hdbrand.vn/blogs/goc-tu-van/bi-kip-nhan-biet-quan-ao-the-thao-nam-xuat-khau-tai-tphcm-xin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét