Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mách nhỏ những cách phối quần áo với giày thể thao nam cực chất

Ngày nay, xu hướng thời trang thể thao đang ngày càng trở nên mạnh mẽ, đặc biệt những đôi giày thể thao luôn được các chàng tận dụng triệt để, mang những sứ mệnh đặc biệt không kém gì các bộ cánh sang trọng khác. Nhưng làm thế nào để có thể kết hợp những đôi giàu thể thao một cách hoàn hảo? Hãy cũng mình tìm hiểu bí quyết phối quần áo với giày thể thao nam đẹp nhất hiện nay nhé.

Sự kết hợp chất chơi và quý phái giữa giày thể thao và bộ suit

>>> Xem hơn 300+ mẫu quần tại https://www.hdbrand.vn/collections/quan-the-thao-nam hàng mới về shop & bạn chạy nhất tại shop trong hè năm nay nhé.


Khi nhắc đến hình ảnh nhân viên văn phòng, hoặc trong bối cảnh một cuộc hẹn, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh người đàn ông lịch lãm trong bộ suit với đôi giày tây sáng bóng. Tuy nhiên, hãy thoát khỏi hình bóng nhàm chán ấy đi và trở thành một chàng trai năng động, khỏe khoắn bằng cách thay đổi thay đổi một chút với một đôi giày thể thao khỏe khoắn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thêm cảm hứng trong công việc. Bí quyết để có sự kết hợp hoàn hảo là nên chọn bộ suit đơn sắc, không màu mè với chiếc giày thể thao đơn giản, màu sắc nhã nhặn, mang lại sự tương đồng cho bộ đồ. Một chàng trai với bộ suit sẫm màu kết hợp với đôi giày thể thao trắng, hẳn sẽ thu hút biết bao ánh nhìn của những người xung quanh.

Giầy thể thao – Bộ suit, ai bảo là không đẹp?

Mix giày thể thao và đồ denim

Những bộ đồ demin, bản chất đã là biểu tượng của phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính. Vậy nên, nếu để kết hợp với các loại giày tây, lệch tông phong cách rồi. Vậy nên, để tạo điểm nhấn cho bộ cánh của mình, bạn hãy phối quần áo với giày thể thao nam bằng cách lựa chọn những đôi giày có màu sắc tươi sáng nhé, nhờ vậy bạn sẽ trông thật sành điệu, trẻ trung.

Giày thể thao và quần kaki màu, sự kết hợp ăn ý

Bạn nghi ngờ những chiếc quần màu sắc và họa tiết đa dạng chỉ dành cho phái nữ? Hãy quên “định kiến” ấy đi và thử kết hợp với những đôi giày thể thao nam tính xem nào. Hẳn là bạn sẽ nhận ra sự thú vị của cách phối đồ này rồi, đúng không?

Để mang lại hiệu quả cao cho sự kết hợp này, hãy biết cách phối màu hợp lý giữa chiếc quần và đôi giày của bạn nhé. Hãy để 2 gam màu của chiếc quần và đôi giày tương phản nhau. Ví dụ, bạn diện một chiếc quần màu sáng, hãy chọn đôi giày màu tối, và ngược lại, một chiếc quần màu tối đi cùng một đôi giày màu sáng. Nếu bạn diện một chiếc quần nhiều họa tiết, hãy dùng một đôi giày thể thao đơn sắc để không bị làm rối mắt. Chính sự tương phản này sẽ là điểm nhấn cho cả chiếc quần bạn đang mặc và đôi giày bạn đang mang, tổng thể tạo ra một phong cách thời trang khá đặc biệt.

Kết hợp giữa giày thể thao và quần short

Một sự kết hợp hoàn hảo khác trong việc phối quần áo với giày thể thao nam chính là sử dụng giày thể thao và quần short thể thao. Quần lửng, quần short, quần suôn, skinny hoặc quần baggy là những kiểu dáng phù hợp với giày thể thao nhất, do dáng vẻ “bụi bặm”, thoải mái và không kiểu cách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm bật đôi giày thể thao yêu thích của mình, hãy chọn kiểu quần ngắn, hoặc xắn gấu đối với quần dài để làm lộ rõ đôi giày, đồng thời bạn trông có vẻ “ăn gian” được chiều cao.


Phối đồ giữa giầy thể thao và quần short - Trẻ trung, năng động

Mix giày thể thao cùng áo khoác

Thay vì diện trang phục cơ bản, lựa chọn một chiếc áo khoác để tạo ra nét khác biệt lớn trong phong cách của bạn. Kết hợp ăn ý giữa màu sắc của đôi giày thể thao cùng với áo khoác ngoài sẽ giúp bạn trở nên thu hút và năng động hơn.


Trên đây là một số bí quyết phối quần áo với giày thể thao nam giúp các bạn nam có được style thời trang phá cách, năng động. Ngoài ra, bạn có thể phối đồ theo phong cách truyền thống gồm áo thun, quần jean, giày thể thao, giúp bạn trở nên mạnh mẽ, năng động nhưng không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên, hãy nhớ thực hiện một cách có chọn lọc và phù hợp với bản thân nhé. Đừng nhìn người mẫu phối đồ và thực hiện theo, do nó còn tùy thuộc vào môi trường xung quanh, thời tiết và văn hóa thời trang nơi bạn sống. Một điều đáng lưu ý để có thể dễ dàng phối quần áo với giày thể thao nam là lựa chọn những bộ quần áo được bày bán trong cửa hàng bán giày. Có thể mất thêm thời gian chút xíu nhưng bạn có thể chọn cho mình một món đồ hài lòng. Hãy đổi mới bản thân để có cảm hứng hơn cho một ngày mới nhé.

Nguồn: https://www.hdbrand.vn/blogs/goc-tu-van/phoi-quan-ao-voi-giay-the-thao-nam




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét