Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mua các mẫu bộ quần áo thể thao nam chính hãng ở đâu?

Khi bỏ ra một số tiền lớn để thỏa mãn sở thích thời trang thể thao của mình hẳn các chàng trai cũng có đôi chút tâm lý hoang mang không biết làm thế nào để tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc. Thị trường bây giờ thật giả lẫn lộn, làm sao để không mua phải hàng giả, fake kém chất lượng đây. Một vài gợi ý nhỏ về địa điểm mua đồ dưới đây sẽ giúp bạn nam thoải mái tâm lý hơn khi chọn các mẫu bộ quần áo thể thao nam.


Mua quần áo thể thao nam chính hãng tại trung tâm thương mại lớn

Có thể bạn quan tâm:


Như bạn đã biết hàng chính hãng như Nike, Adidas thường được phân phối qua công ty và tập trung ở các công ty và thường được bán ở trung tâm thương mại trong những thành phố lớn. Các cửa hàng trong trung tâm thương mại đã được kiểm định chặt chẽ bởi trung tâm nên sẽ được cam kết về chất lượng, hàng chính hãng. Không giống như ở các cửa hàng trôi nổi, đồ trong trung tâm thương mại sẽ không có hàng giả, hàng nhái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua quần áo thể thao nam tại đây.

Mua quần áo thể thao nam tại các cửa hàng bán lẻ ủy quyền



Nhiều thương hiệu thường ủy quyền cho các đại lý bán lẻ bán hàng của mình. Tất nhiên đây là hàng chính hãng 100% và được kiểm soát chất lượng từ các công ty. Những đại lý này sẽ bán theo giá niêm yết của nhà phân phối. Tuy nhiên ngày nay tình hình cạnh tranh giữa các cửa hàng rất nhiều nên mỗi cửa hàng thường có những chính sách thành viên và khách hàng riêng để hấp dẫn người mua. Mua hàng ở những đại lý ủy quyền bạn sẽ được những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên cũng có nhiều cửa hàng lợi dụng để trà trộn các hàng kém chất lượng, các mẫu bộ quần áo thể thao nam kém chất lượng bán cho người tiêu dùng để thêm lợi nhuận. Vì vậy khi mua quần áo thể thao nam bạn cần hết sức lưu ý kiểm tra nhãn mác, chất vải, đường may xem có “xịn” thật không.

Mua quần áo thể thao nam tại các cửa hàng Việt Nam xuất khẩu


>>> Bạn xem thêm trang uy tín bán quần áo thể thao nam xuất khẩu - cập nhật mẫu mới nhất với trên 2000+ mẫu.


Có nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng cũng đặt các công ty Việt Nam gia công như Adidas, Nike. Công nghệ được cung cấp bởi hãng và chất lượng cũng được hãng đảm bảo. Các công ty này thường lợi dụng sơ hở, đem hàng ra thị trường Việt Nam bán và thường được gọi dưới cái tên hàng Việt Nam xuất khẩu. Những cửa hàng này thường có giá bán vô cùng tốt, đôi khi chỉ bẳng một nửa giá của hãng bán ra. Đặc điểm là các mẫu bộ quần áo thể thao nam ở những cửa hàng này rất đa dạng nhưng không mấy khi có đủ size. Nhiều bộ đồ bạn thích nhưng lại không có size rất tiếc. Điều đặc biệt ở những cửa hàng Việt Nam xuất khẩu đó là bạn có thể được sở hữu những bộ quần áo chưa được phát hành, có một không hai. Vừa tiết kiệm được một số tiền, mua hàng ở những cửa hàng này bạn cũng yên tâm hơn vì mua được hàng chính hãng giá rẻ.


Mua quần áo thể thao nam tại những trang web uy tín

Muốn mua quần áo thể thao nam chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng bạn cũng có thể đặt hàng từ những trang web nước ngoài uy tín như Amazon. Hoặc những trang web đã quá quen thuộc với tín đồ thời trang như LazadaSendo cũng có thể giúp bạn mua được những bộ đồ chính hãng. Chỉ với thẻ Visa qua vài thao tác cơ bản là bạn có thể mua được cho mình. Tuy nhiên nhược điểm của cách mua hàng này là phải chờ ít nhất 2-4 tuần cho quá trình vận chuyển hàng hóa. Bạn cũng cần lưu ý đến thuế giá trị gia tăng và chi phí vận chuyển hình thức này có thể sẽ phát sinh.


Có rất nhiều cách để giúp bạn mua các mẫu bộ quần áo thể thao nam chính hãng, quan trọng là cách nào hợp lý nhất với bạn. Tất nhiên phương pháp nào cũng có những rủi ro nhất định nên khách hàng cũng nên thận trọng, tìm hiểu thông tin và suy xét kĩ càng trước khi quyết định mua. Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ giả mạo, bán hàng không rõ nguồn gốc nhưng vẫn dán nhãn mác của các thương hiệu nên bạn cần lưu ý. Nếu trực tiếp mua hàng, thì chất lượng của quần áo thể thao nam chính hãng đẹp và tốt hơn hẳn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được.


Hi vọng rằng với những hướng dẫn trên bạn sẽ biết cách để mua quần áo thể thao nam chính hãng. Hãy là chàng trai phong cách và cá tính với bộ đồ từ những thương hiệu uy tín.


Nguồn: https://www.hdbrand.vn/blogs/goc-tu-van/mua-cac-mau-bo-quan-ao-the-thao-nam-chinh-hang-o-dau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét