Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Kinh nghiệm chọn bộ thể thao tennis nam

Như một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại, những năm gần đây, môn thể thao tennis ngày càng phát triển mạnh mẽ, không chỉ giới hạn ở tầng lớp thượng lưu, ngày nay, tennis còn được nhiều bạn trẻ nhanh chóng tiếp cận và trở thành một môn thể thao thông dụng. Quần áo thể thao tennis nam không chỉ là trang phục khi chơi môn thể thao này nữa mà đã trở thành xu thế thời trang của giới trẻ với sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.


Quần áo bộ thể thao nam không chỉ dừng lại ở những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như adidas, wilson, nike các nhãn hiệu tennis Việt Nam bắt đầu ra đời và mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhu cầu của bạn là gì?

Hãy chọn mua những quần áo bộ thể thao nam được thiết kế dành riêng cho môn thể thao mà bạn dự định chơi. Nếu bạn chơi tennis, hãy mua những quần áo thể thao tennis nam và nếu bạn định chạy bộ, hãy tìm những trang phụ được thiết kế dành riêng cho chạy bộ. Hoặc nếu tập gym thì bạn nên đến các cửa hàng chuyên bán đồ tập gym nam. Dù cho đôi khi với một loại trang phục bạn có thể mặc để chơi những môn thể thao khác nhau nhưng tốt hơn hết vẫn là chọn các trang phục riêng, vì mỗi môn thể thao lại đòi hỏi các kiểu hoạt động cơ thể không giống nhau.


>>> Xem thêm mẫu áo thể thao nam được bán chạy nhất tại HD BRAND.


Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến kích cỡ và kiểu dáng. Riêng đối với chất liệu, hãy chọn những loại vải có sức đàn hồi tốt, thấm mồ hôi nhanh để giúp cơ thể thoải mái hơn khi vận  động. Những bộ quần áo tốt sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, năng động, an toàn, sức bền và dẫn đến kết quả tập luyện tốt hơn.

Sai lầm hay mắc phải khi chọn quần áo thể thao nam

Bạn đừng nghĩ đồ càng mắc tiền thì chất lượng càng tốt, vì đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nếu chịu khó tìm, bạn sẽ dễ dàng mua được những quần áo bộ thể thao nam vải cotton chất lượng, đường chỉ may kỹ càng với giá cực hấp dẫn.Vì thế, đừng bao giờ mua đồ quá đắt tiền.


>>> Có thể bạn quan tâm đến hơn 999+ mẫu quần thể thao nam được yêu thích nhất trong năm 2017.


Ngoài chất lượng thì kích thước quần áo thể thao cũng rất quan trọng, đồ quá rộng sẽ làm vướng bận bạn khi vận động trong lúc chơi, ngược lại, quá chật sẽ làm bạn cảm giác khó thở, bức bí và khó cử động tay chân. Những dạng đồ này có thể gây ra chấn thương cho bạn trong lúc chơi tennis. Vì thế, hãy chọn những bộ quần áo đúng kích thước của bạn bằng cách thử trước khi mua để chắc chắn bạn mặc vừa chúng.

Vậy nên, điều đặc biệt khi đi mua đồ thể thao nam là tìm ra sự cân bằng giữa các yếu tố như phong cách thời trang, giá cả, kích cỡ và cả mục đích sử dụng của bạn nữa. Lý tưởng nhất vẫn là một bộ đồ có thể đem lại sự thoải mái nhưng cũng phải dễ dàng để vận động mà không bị giới hạn.

Về màu sắc, bạn không nên chọn màu quá sáng sẽ gây ức chế thị giác khi chơi thể thao hoặc khi mặc ra đường. Vì thế, hãy chọn những quần áo thể thao tennis nam có gam màu lạnh hoặc trung tính. Nam chơi tennis thường chọn những loại quần ngắn có màu sắc vừa trung tính, còn áo thường là áo sát nách hoặc áo thun không cổ thấm mồ hôi.

Chất liệu quần áo bộ thể thao nam

Tennis là một môn thể thao cần nhiều sự vận động của tay chân, cho nên trong quá trình vận động cơ thể sẽ tiết khá nhiều mồ hôi. Vì thế, bạn nên chọn những mẫu áo quần tennis có tác dụng thoát mồ hôi nhanh và thoáng mát dễ chịu. Và để có thể kiếm được một bộ quần áo tennis nam như vậy cần rất nhiều thời gian chọn một mẫu ưng ý nhất với đầy đủ các điều kiện khi chơi tennis.



Tốt nhất bạn nên chọn quần áo tennis được làm bằng vải cotton 100%. Như bạn đã biết, vải cotton có chức năng thấm mồ hôi rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, mặc rất mát, không gây cảm giác khó chịu khi cơ thể tiết mồ hôi. Bên cạnh đó, bạn nên chọn áo có nhiều lỗ thoáng khí li ti để giúp không khí vào cơ thể của bạn để làm mát tốt nhất. Hoặc loại vải spandex cũng khá tốt, spandex có khả năng kéo dãn cao, giữ được hình dạng lâu dài, không động mồ hôi, không tạo xơ, nhẹ và trơn.


>>> Truy cập websites https://www.hdbrand.vn để xem thêm hơn 1999+ mẫu quần áo thể thao nam nhé.


Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo thể thao tennis nam. Đây là trang phục khá đa dụng, bạn vừa có thể mặc chúng để chơi thể thao vừa có thể dùng làm trang phục mỗi khi ra ngoài.

Nguồn: https://www.hdbrand.vn/blogs/goc-tu-van/kinh-nghiem-chon-bo-the-thao-tennis-nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét