Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

4 lợi ích bất ngờ từ bóng đá cho sức khoẻ



Thể thao nói chung và cũng như bóng đá nói riêng tất cả đều có những ưu điểm thích nghi từng nguời khác nhau, chúng ta có thể chọn những môn thể thao khác nhau để giúp tăng sức khoẻ hay hạn chế nhuợc điểm sức khoẻ mà bản thân cho phép. Duới đây là bốn lợi ích chung và điển hình cho bộ môn bóng đá: 
1.       Giúp cơ săn và xuơng chắc
Trong môn thể thao này đòi hỏi  vận động nhanh chậm với tốc độ tăng giảm liên tục sẽ giúp bạn cải thiện phần cơ rất tốt nhất là cơ chân, đùi. Nhưng việc duy trì tập luyện này sẽ còn một bất ngờ vô cùng thích thú đó là hỗ trợ giúp xuơng chắc khoẻ hơn.
2.       Tăng khả năng đồng nhất hoạt động
Khi bạn hoạt động hay trong lúc bạn cần phải tập trung để đưa ra những lối kĩ thuật đột phá thì đây là lúc các bộ phân trên cơ thể hoạt động đồng nhất giúp bạn tăng khả năng phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phân trên cơ thể để thực hiện bức phá hay những kĩ thuật động  tác khó.

 3.  Tăng khả năng thích nghi chịu đựng
Không đơn thuần việc tập luyện đuợc xem là những động tác hoạt động bình thuờng mà ở đây đòi hỏi sự thích nghi nhanh lẹ, phản ứng nhanh mọi truờng hợp xảy ra với bóng vì thế chúng ta cần chạy bộ đều nhanh và tăng tốc tức thời hay những lúc đi bộ châm rãi vì thế đây là bộ môn lý tuởng giúp bạn thực hiện tốt nhất sự thích nghi.

4.       Hỗ trợ tim khoẻ
Nguời chơi bóng đá phải di chuyển nhiều, nhanh, chậm khác nhau nên việc vận động liên tục đó giúp cho quá trình tim bơm máu đến các cơ tốt hơn lúc đó huyết áp sẽ giảm xuống  và tim hoạt động bình thuờng ổn định và khoẻ mạnh.

>>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét