Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Lưu ý khi chơi thể thao mùa hè


Khác với các nuớc trên thế giới nói chung và Hà Nội nói riêng thì Sài Gòn chỉ có hai mùa là rõ rệt nhất đó là  mùa nóng và mùa mưa. Mùa mưa không khí mát mẻ nên việc tập thể thao cũng khá thuận tiện cho chúng ta, nhưng mùa nóng thì sao? Chúng ta cũng cần nên trang bị hay ít nhất chuẩn bị vài bí quyết nhỏ để đối phó với thời  tiết oi bức để có một thân hình đẹp nhé !

Làm sạch da mặt truớc khi tập
Nếu bạn từ nơi làm việc đến thẳng phòng tập hay sau khi đi làm về bạn lao vào tập ngay thì đó là điều không nên, truớc tiên việc gây ảnh huởng xấu trực tiếp đó là làn da của bạn. Hãy chú ý việc tẩy  trang vì khi bạn vận động mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn, lỗ chân lông sẽ giãn to ra lúc này những lớp mỹ phẩm sẽ thấm sâu và da nhanh hơn và kết quả là bạn có thể nổi mụn nhọt, viêm nhiễm… nghiêm trọng hơn và các bệnh da liễu khó chữa.

Cột tóc cao nhất có thể
Đây là điều ai cũng biết vì thế chúng ta không cần nói thêm về nó nữa. Nhưng ở đây sẽ phân tích vì sao nên cột cao lên. Ở thời buổi hiện nay việc làm đẹp cho mái tóc nhờ keo hay wax vuốt tóc, thuốc nhuộm thì đó đã không còn xa lạ với nữ lẫn nam nữa. Trong những chất tạo kiểu tóc cũng không ít hoá chất có thể gây hại cho da khi chúng cùng với mồ hôi bạn tiết lúc vận động. Vì thế cột tóc có thể hạn chết việc tóc và hoá chất từ keo, wax hoàn lẫn và thấm vào da. Hãy đảm bảo rằng phần mặt của bạn thật “trống” thao.

Làm sạch da sau tập
Sau khi tập nên làm sạch da
Sau khi tập đó là lúc da bạn đuợc xem là tốt nhất vì nó đã loại những chất bẩn ẩn sâu duới da, vì thế sau buổi tập chúng ta cũng nên có những chế độ chăm sóc dâ thật chu đáo vì thời  điểm này rất quan trọng để bạn làm tươi sáng  và mềm mại cho làn da của mình. Sau khi làm sạch da bạn có thể dùng kem dưỡng, đắp mặt nạ hoặc tới chăm sóc da tại spa. Lúc này sẽ tốt nhất để làn da dễ dàng thẩm thấu hơn các sản phẩm dưỡng da.

>>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét