Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

GIÁ CỰC SHOCK CHO GIÀY NIKE GIẢM GIÁ

NIKE là nhãn hàng giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới. Đặc biệt, giày Nike trở nên phổ biến và được cả thế giới ưa chuộng. Từ các ngôi sao thế giới, fashionista đến người tiêu dùng trên thị trường đều sử dụng giày với biểu tượng Nike quen thuộc. HD BRAND hiện đang phân phối các sản phẩm chính hãng của Nike với mức giá ưu đãi.

 
NIKE AIR TECH CHALLENGE II  -  2,035,750VNĐ 2,395,000VNĐ
Giày Nike giảm giá nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo! Nike Air Flight Classic với đệm khí ở đế giày tạo sự thoải mái và giúp chân bạn có độ bật cao tốt hơn, tăng tốc nhanh hơn khi chạy... Giày Nike giảm giá là cụm từ hot luôn được dân mê giày săn đón và tìm kiếm mỗi đợt giảm giá của nhãn hàng Nike. Với thiết kế dáng giày cổ điển tạo sự khỏe khoắn, năng động cùng màu sắc đen trắng cơ bản, sản phẩm của HD Brand dành cho nam chơi bóng rồ, đi chơi, leo núi,...

NIKE AIR FLIGHT CLASSIC - 1,729,750VNĐ 2,035,000VNĐ
Bên canh dòng sản phẩm classic cổ điển thì HD BRAND còn cung cấp cho những ai thích sự nổi bật dòng sản phẩm giày Nike giảm giá Nike Air tech Challenge II. Với công nghệ air tech tạo sự êm ái, hình thức phối hợp ba màu chủ đạo là đen, trắng và đỏ càng thêm bắt mắt. Sản phẩm là sự pha trộn của phong cách của bộ môn bóng rổ và quần vợt, Nike Air Tech Challenge II đã lọt top 7 mẫu giày thể thao Nike đẹp nhất cho nam.
Các mặt hàng giày Nike giảm giá tại HD BRAND cam kết là hàng chính hãng, đều đảm bảm về chất lượng cũng như mẫu mã. Chúng tôi luôn muốn đem đến những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất dành cho quý khách hàng !

Mọi thông tin liên hệ:
Website: http://www.hdbrand.vn
Email: hdbrandc@gmail.com
Điện thoại:  01224 927 279 - 0904 462 694 (Zalo, Viber, SMS)
Địa chỉ: 497A Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét