Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

TẠI SAO LẠI CHỌN GIÀY NIKE FLYKNIT MÀ KHÔNG PHẢI MẪU GIÀY NIKE KHÁC?

Giới trẻ ngày nay luôn có xu hướng chọn cho mình những đôi giày chất lượng, đi bền nhưng vẫn phải mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng. Một đôi giày để lại ấn tượng phải là một đôi giày có lối thiết kế sáng tạo, bắt mắt, độc, lạ nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt là chất lượng phải đạt tiêu chuẩn.
GIÀY NIKE FLYKNIT

Giày nike flyknit là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích giày chạy bộ, yêu thích thể thao. Các nhà thiết kế của Nike đã rất thành công khi đưa công nghệ Flyknit vào hãng giày Nike của mình.
Tuy màu sắc màu mè nhưng lại không rối mắt, gây được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Thoát nhìn ai cũng đều nhận ra, đôi giày được đan bởi những sợi dây đặc biệt, với hàng ngàn lỗ thoát khí trên thân giày giúp tăng sự thoải mái và thoáng mát khi vận động. Các sợi Flyknit sẽ luôn co dãn theo chuyển động của bàn chân, giúp tối ưu hóa sự linh hoạt khi vận động.

Một điều thú vị đối với giày Nike Flyknit là chất liệu của nó hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây độc hại, bởi trong quá trình sản xuất Flyknit không sinh ra nhiều rác thải như những vật dụng truyền thống, ví dụ như da, vải...

Nhiều mẫu mã đa dạng, với lối thiết kế độc đáo, táo bạo được thể hiện qua cách phối màu cho những đôi giày, không giới hạn về màu sắc nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa, nổi bật, tạo nét riêng cho sản phẩm.

Một vài mẫu mã, kiểu dáng của giày Nike Flyknit
  • Giày Nike Flyknit Air Max: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Nike Air Max và Nike Flyknit.
  • Nike Flyknit Lunar: Luôn được nâng cấp lên phiên bản mới đề ngày càng phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Rất thích hợp với những người yêu chạy bộ, bạn sẽ cảm thấy thích ngay từ lần chạy đầu tiên.
  • Nike Flyknit racer: Đôi giày chạy bộ đầu tiên được trang bị công nghệ Flyknit.
Với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, Nike Flyknit không chỉ làm hài lòng những tín đồ của  Nike mà còn những khách hàng lần đầu tiên nhìn thấy nó bởi sự cuốn hút không thể cưỡng lại của đôi giày.
HD BRAND - chuyên cung cấp giày Nike Flyknit chính hãng - sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng giày của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sỡ hữu một đôi giày tuyệt vời như vậy nhé.

Email: hdbrandc@gmail.com
Điện thoại: 01224 927 279 hoặc 0904 462 694

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét