Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

NHỮNG MẪU GIÀY NIKE MỚI NHẤT

Tự hào là một trong những shop bán giày uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam, luôn cung cấp và đáp ứng những nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm mới nhất của giày Nike.
MẪU GIÀY NIKE MỚI NHẤT

Nike - một trong những hãng giày luôn luôn có sự đổi mới trong khâu thiết kế tạo nên những dòng sản phẩm ấn tượng, độc lạ nhất, tránh sự nhàm chán cho người mua, khiến họ luôn trông chờ vào nhữngmẫu giày Nike mới nhất, và chưa bao giờ Nike làm cho khách hàng thất vọng về sản phẩm của mình.

1. Nike LeBron Zoom Soldier 8 FLYEASE:
Bộ sưu tập FLYEASE được Nike thiết kế dành riêng cho những vận động viên, với lối thiết kế khóa kéo thông minh các bạn sẽ không còn cảm thấy vướng víu. Đi liền với khóa kéo là phần dây chun co giãn giúp cố định sao cho giày vừa khít với đôi bàn chân. LeBron mới chỉ ra mắt phiên bản dành cho trẻ em, các nhà thiết kế của Nike vẫn đang miệt mài nghiên cứu để cho ra mắt phiên bản người lớn trong tháng 3 này.

2. Nike Aloha Pack:
Nike Aloha Pack là sự lựa chọn sáng suốt cho những cô gái thích thể hiện bản thân vỡi họa tiết hawaii thích hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Màu săc chủ đạo là màu đen làm nổi bật lên những họa tiết hoa văn tinh tế, điểm chút xanh ngọc trên dấu Swoosh tạo nên sức hút không thể cưỡng lại.

3. Nike Christmas Collection 2015:
Nike Christmas Collection 2015 với cảm hứng từ lửa và băng đã được ra mắt công chúng vào ngày 26/12/2015. Ngay từ cái nhìn đầu tiên Christmas Collection 2015 đã khiến giới trẻ liên tưởng đến khí thế quyết liệt của những trận đấu bóng rổ. Ắt hẳn sản phẩm này sẽ là món quà đặc biệt mà Nike muốn dành tặng cho những bạn đam mê thể thao, bóng rổ.

4. Nike Cherry Blossom Pack:

Cuối tháng 1/2016 Nike đã cho ra mắt sản phẩm Cherrt Blossom Pack lấy cảm hứng từ hoa anh đào đem đến vẻ ngoài lạ mắt nhưng không kém phần hấp dẫn.

HD BRAND luôn cập nhật những thông tin và những mẫu giày Nike mới nhất cho các bạn. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để có thể thu thập được cho mình thật nhiều những thông tin về giày Nike nhé. 
Website: http://www.hdbrand.vnEmail: hdbrandc@gmail.com
Điện thoại: 01224 927 279 hoặc 0904 462 694

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét