Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

GIÀY NIKE VNXK LÀ GÌ?

Hưởng ứng tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt” mà thị trường VNXK ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nghe nhiều, biết nhiều nhưng có lẽ ít ai tìm hiểu kỹ về giày Nike VNXK chất lượng ra sao? nguồn gốc thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết thêm vài thông tin hữu ích về hàng VNXK.



- Hàng Việt Nam xuất khẩu là hàng như thế nào?
Hàng VNXK ( Việt Nam Xuất Khẩu) là hàng được các thương hiệu nước ngoài đặt làm tại xí nghiệp Việt Nam, nguyên vật liệu do bên làm cung cấp. Tức là chỉ gia công ở Việt Nam còn nguyên vật liệu là hàng nhập và được đóng Made in Vietnam. Giày Nike VNXK cũng không ngoại lệ, các sản phẩm của Nike được gia công tại Việt Nam với đúng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng.

- Chất lượng hàng VNXK có tốt như hàng bán trong hãng không? 
Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã đặt ra cho chúng tôi. Các bạn không cần phải lo lắng vì tất cả tiêu chuẩn kiểm dịch rất nghiêm ngặt nên HDBRAND đảm bảo rằng hàng VNXK chất lượng như hàng được bán trong hãng. Đặc biệt là giày Nike VNXK của chúng tôi, bạn có thể cảm nhận được độ êm dịu cũng như độ nhẹ mà nó mang lại.

- Tại sao nhiều chỗ bán giày Nike VNXK nhưng mang không bền?
Chất lượng hàng VNXK là đảm bảo nhưng nhiều nơi vì mục đích bán được hàng mà bất chấp làm hàng giả, hàng nhái. Chỉ cần dán nhãn mác lên hàng kém chất lượng là có thể đánh lừa được người mua. Vậy nên các bạn hãy thật thận trọng khi mua giày, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Để đảm bảo không mua phải hàng giả các bạn hãy ghé qua HDBRAND để mang về cho mình sản phẩm tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé.
Nếu các bạn có bất kì thắc mắc hay muốn giải đáp điều gì hãy liên hệ với chúng tôi. HDBRAND luôn luôn lắng nghe và sẵn lòng tư vấn những điều tốt nhất cho các bạn.

CLICK XEM THÊM THÔNG TIN <<< GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG>>>. CẬP NHẬT LIÊN TỤC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét