Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

MỘT SỐ MẪU GIÀY NIKE AIR MAX ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

HD BRAND - chuyên cung cấp giày Nike Air Max chính hãng chất lượng nhất thị trường Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi tự hào luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

Giày Nike Air Max là một trong những mẫu Nike được giới trẻ ưa thích nhất, đặc biệt là những tín đồ của Nike. Chắc có lẽ bởi mẫu mã của Nike Air Max khá đa dạng, nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như đi bộ, chạy bộ, đi chơi.. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những mẫu giày Nike Air Max đang làm mưa làm gió hiện nay.
Nike Air Max Tailwind :
Sinh ra là để dành cho những người sử dụng những môn thể thao yêu cầu chạy nhảy nhiều như bóng rổ, nhảy cao, đá bóng,.. nên Nike Air Max Tailwind sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt với công nghệ Air Max chứa thể tích khí tối đa, sẽ bảo vệ các tác động trong quá trình chạy của bạn.
Nike Air Max 97 :
La một trong những dòng giày được trang bị công nghệ Air ra đời từ rất lâu, nhưng Nike Air Max 97 vẫn luôn được giói trẻ săn đón. Nhiều mẫu mã đa dạng, với nhiều màu sắc độc đáo, được lấy cảm hứng từ đoàn tàu cao tốc đi qua núi Phú Sĩ của Nhật Bản. Vì thế ta có thể thấy, trên thân của Air Max 97 có những đường lài ra hai bên như ngọn núi nổi tiếng này.
Nike Air Max 2015 :
Air Max 2015 với bộ đệm tối đa tạo sự thoải mái cho bàn chân, đắc biệt với cách thiết kế lưới liền mạch sẽ giúp chân thoáng mát, thoáng mồ hôi.
Nike Air Max luôn là sản phẩm được biết đến với công nghệ "đỉnh cao" và cho đến tận bây giờ công nghệ ấy vẫn luôn hoàn hảo và lại tăng thêm sự "bí ẩn" trong khâu thiết kế.
Bên trên là một vài mẫu Nike Air Max đang được ưa chuộng hiện nay, nếu bạn nào có hứng thú với Air Max hãy liên lạc với chúng tôi để sở hữu ngay một đôi giày Nike Air Max chính hãng mà không lo hàng kém chất lượng.
Email: hdbrandc@gmail.com
Điện thoại: 01224 927 279 hoặc 0904 462 694

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét