Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

MẪU GIÀY NIKE CAO CỔ ĐƯỢC SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Trước đây mọi người thường hay quan niệm rằng giày thể thao chỉ dành cho phái nam, giày thể thao chỉ dùng để tập thể dục, giày thể thao không hợp thời trang hay quan trọng nhất là giày thể thao sẽ không đủ ấm. Đây là lí do mà hãng giày Nike đã cho ra đời hàng loạt siêu phẩm giày Nike cao cổ.

giày nike cổ cao
Với lối thiết kế độc đáo, giày Nike cao cổ không chỉ thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp mà còn do sự êm dịu dễ chịu của đôi chân khi mang nó. Mặt khác, sau khi nghiên cứu tâm lí người dùng, Giày Nike cao cổ đã có rất nhiều kiểu dáng mới lạ hợp với xu hướng của giới trẻ như:
  • Nike Air Force 1:
Kiểu thiết kế vẻ ngoài bầu bĩnh, chắc nịnh cùng phần đế khá dày, và đặc biệt mẫu giày Nike cao cổ Air Force 1 basic tuyền một màu trắng luôn là item “hot" nhất đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam.
  • Nike Mercurial Supefly FG:
Thiết kế dành riêng cho các cầu thủ, các bạn nam thích chơi bóng đá, thể thao. Các bạn sẽ không phải lo lắng khi đá bóng trời mưa hay ở mọi thời tiết nào. Với bộ phận giày cao cổ  giúp cố định chân, đồng bộ hóa các bộ phận cổ chân, mắt cá chân và bàn chân khi tham gia thi đấu.
  • Nike Blazer:
Giày Nike cao cổ Blazer là một trong số ít những dòng giày bóng rổ nổi tiếng và luôn là sự lựa chọn của các bạn thích chơi bóng rổ. Nhưng dù bạn có chơi bóng rổ hay không, Nike Blazer vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.
Và còn rất nhiều mẫu giày Nike cao cổ đầy cá tính khác để các bạn có thể lựa chọn. Chắc hẳn bạn sẽ không thể từ chối được một đôi giày vừa hợp thời trang, tiện ích mà lại còn ấm áp cho đôi chân của mình đúng không?
HDBRAND hân hạnh được mang tới cho bạn những đôi giày Nike cao cổ tuyệt vời nhất!

Website: http://www.hdbrand.vn
Email: hdbrandc@gmail.com
Điện thoại: 01224 927 279 hoặc 0904 462 694

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét