Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Những môn thể thao dễ tập nhưng hiệu quả cao


Nhiều lần bạn đã lên kế hoạch nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp thân thể bằng những phương pháp thể dục khác nhau, nhưng cũng không ít lần bạn phá vỡ kế hoạch chỉ vì không có đủ sự chuẩn bị cần thiết. Dưới đây là những môn thể thao mà bạn có thể thực hành ngay mà không phải mất nhiều công sức chuẩn bị

Đi bộ: Đây được xem hẳn là một bộ môn thể thao rất đơn giản vì nó rất dễ thực hiện và mang lại nhiều lợi ích khá thiết thực cho sức khỏe mỗi chúng ta. Tốt cho tim mạch, phổi, xương khớp, quan trọng giúp chúng ta có một tinh thần thoải mái và minh mẫn hơn. Bạn có thể tận dụng tối ưu môn đi bộ này để giúp giảm cân nhé .
Ngoài việc đi bộ bạn có thể áp dụng thêm vào đó là tốc độ nhanh chậm để nâng cao hiệu quả !




Nhảy dây: Là một bài tập năng động mà bạn có thể tập bất cứ lúc nào trong ngày khi bụng rỗng. Nó rất hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng, bạn không cần nhịn ăn mà vẫn có vòng eo gọn gàng săn chắc.





Đạp xe: Việc tập thể dung bằng xe đạp rất phổ biến và bạn có thể dùng hằng ngày ngay khi sinh hoạt bình thường, bạn không cần nhịn ăn mà vẫn thấy “đốt cháy” năng lượng hiệu quả nhất  


Leo cầu thang: Bất kể bạn leo cầu thang tại nhà, văn phòng hay bất kỳ nơi nào, đó cũng là một hình thức để bạn tiêu hao năng lượng và vận động chân và đùi.




Bơi lội: đốt cháy nhiều năng lượng tùy thuộc vào tốc độ và khoảng thời gian tập. Vì cơ thể được nước hỗ trợ nên bạn có thể vẫn duy trì tập môn thể thao này ngay cả khi đang bị chấn thương nhẹ. Bơi lội có thể được xem là một môn thể thao lý thú mà cả gia đình bạn có thể tham gia.


=====================
H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét