Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

BIẾN TẤU CÙNG GIÀY ADIDAS CHÍNH HÃNG CHO BẠN NỮ

Thể thao là một hình thức rèn luyện sức khỏe phổ biến không dành riêng cho bất kì giới tính nào dù là nam hay nữ. Hiện nay, không chỉ có các bạn nam mà ngay cả những bạn nữ cũng yêu thích phong cách thể thao cá tính, năng động. Và để có một bộ trang phục thật là hoàn chỉnh mang đậm dấu ấn cá nhân thì sự xuất hiện của một đôi giày thể thao adidas sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bạn nữ. Một item đình đám trong làng thời trang thể thao hiện nay. Để có thể phát huy tác dụng của đôi giày adidas nữ chính hãng huyền thoại khi kết hợp cùng với các loại trang phục thì bạn cùng them khảo một số kiểu biến tấu vô cùng thú vị sau

1. SHORT DA CÙNG VỚI GIÀY ADIDAS

Chắc hẳn trong tiềm thức của các bạn gái, ai ai cũng sẽ nghĩ rằng quần short là một loại trang phục không thể thiếu vào mùa hè. Và chất liệu jeans có lẽ là đã không còn gì là xa lạ khi trong tủ đồ của các bạn gái không bao giờ có thể thiếu một chiếc quần short jeans. Điều đó có lẽ đã khá chàm chán. Tại sao các bạn không thử một lần làm mới mình với một phong cách cực chất và mới lạ cùng với quần short da ? Một trong những phong cách thời trang đơn giản mà cực chất bạn có thể tạo ra cho mình đó là kết hợp áo thun trắng cùng với quần short da và một xu hướng giày thể thao đang làm cháo đảo thế giới Adidas.

2. GIÀY ADIDAS CÙNG VỚI ÁO SƠ MI

Đối với các bạn nữ vốn đã quen với phong cách nhẹ nhàng thì sự kết hợp này có vẻ khá lạ lẫm. Nhưng nếu như thử một lần đổi gu thời trang của mình bằng cách phối hợp áo sơ mi trắng cùng với một chiếc quần short và một đôi giày thể thao adidas bên dưới thì sẽ vô cùng đáng yêu và mới lạ cùng với cách phối đồ mới mẻ này.

3. GIÀY ADIDAS VÀ CHÂN VÁY NGẮN

Không chỉ với quần short, áo sơ mi , với một đôi giày thể thao Adidas chúng ta có thể biến hóa theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng sẽ cực kì đáng yêu nếu chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay kết hợp với váy ngắn và không thể thiếu đôi giày thể thao Adidas. Bạn có thể sẽ khiến cho mọi người phải đưa mawsrt dõi theo vì gu thời trang khá ổn của mình mà không cần phải lăn lăn vì kiểu trang phục có vẻ “ trên đông dưới hè “ này nhé.

4. QUẦN JEANS DÀI VÀ GIÀY ADIDAS TẠO NÊN PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN NHƯNG CÁ TÍNH

Một chiếc áo thun cùng quần jeans thêm chiếc balo phía sau đúng là một set đồ quá quen thuộc đặc biệt là đối với các bạn học sinh sinh viên đúng không nào. Để cho thêm phần mới lạ cho trang phục của mình của mình các bạn hãy thử kết hợp thêm một đôi giày adidas xem sao nhé. Chắc hẳn cách phối đồ này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Đập vào mắt mọi người sẽ là một cô nàng có phong cách thời trang cực kì cá tính khi biết kết hợp cho mình những item thời thượng nhất để tạo thành một set đồ không thể chê vào đâu được.

5. GIÀY ADIDAS CÙNG VỚI QUẦN HOA.

Các bạn đừng quá lo lắng hay nghĩ rằng đấy là 2 thứ không có liên quan gì đến nhau nhé. Chính những điều này sẽ tạo nên một sự khác biệt gây bất ngờ cho bạn đấy. Bạn sẽ trông không kém phần năng động và cá tính khi phối những chiếc quần hoa cùng với những kiểu áo thun ba lỗ cùng một phụ kiện không thể thiếu là đôi giày adidas cổ cao. Trông thật là cá tính và năng động đúng không các bạn. Để tạo thêm điểm nhấn các bạn có thể tùy thích trang bị thêm cho mình một kiểu áo khoác nào đấy thật phù hợp với set đồ của mình.


6. PHONG CÁCH THỂ THAO CHO CÁC BẠN GÁI CÙNG GIÀY ADIDAS

Nếu các bạn  nữ nào yêu thích các hoặt động thể thao ngoài trời thì đây là cách phối đồ không thể nào phù hợp hơn nữa. Cùng với những chiếc áo thun hay quần thể thao, kết hợp với giày adidas trông bạn sẽ như một nữ vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Bạn sẽ có cảm giác như giày adidas sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng có phong cách năng động cá tính như mình vậy.

7. GIÀY ADIDAS DÀNH CHO CÁC BẠN GÁI ĐIỆU ĐÀ

Với sức hút và độ lan tỏa rộng khắp thế giới của những đôi giày Adidas hiện nay thì chắc hẳn một điều không ai có thể cưỡng lại được nó kể cả những bạn gái trước giờ trung thành với phong cách yểu điệu nhẹ nhàng nữ tính. Những item được gợi ý sau đây chắc hẳn sẽ khiến các bạn không thể nào chối từ
Một đôi giày Adidas kết hợi cùng áo thun và chân váy cạp cao, một chiếc chân váy bút chì cùng áo pull kết hợp với giày adidas. Chắc hẳn bạn sẽ không thể phủ nhận được nét thời trang các tính của set đồ này mang lại, nếu như bạn là một tín đồ thời trang sành điệu và am hiểu về xu hướng thời trang của thế giới.


Dù từ trước đến nay bạn vốn là người trung thành với phong cách thời trang nào đi nữa, dù là nhẹ nhàng nữ tính hay năng động yêu thích style đường phố đều có thể làm mới mình bằng những set đồ kết hợp cùng giày adidas. Bài viết này mục đích giới thiệu đến các bạn những gợi ý để giúp các bạn có thể tích góp thêm cho mình một số kinh nghiệm để có thể phối được nhiều kiểu đồ độc đáo hơn cùng với các kiểu giày adidas nữ chính hãng đang khuấy động thế giới trong thời gian vừa qua. Chúc các bạn thành công và sẽ chọn được cho mình những phong cách thời trang thật là phù hợp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét