Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những mẫu giày chạy bộ Nike Free Run +3 cho nam và nữ

Nike đã thành công trong việc đưa Free Run vào Top những dòng giày đuợc yêu thích nhất trên thế giới. Một trong số những dòng như Air Max, Tr fit… thì Free Run là dòng sở hữu nhiều phiên bản giày chạy bộ đẹp nhất. Giày chạy bộ Nike Free Run + 3 là một trong những phiên bản bán khá chạy và đuợc hầu hết tất cả mọi đối tuợng đón nhật rất nồng nhiệt.

Nếu là tín đồ của chạy bộ thì giày chạy bộ Nike Free Run +3 tạm gọi là “siêu phẩm”của Nike dòng Free Run thì đã là quá chuẩn, với thiết kế tổng thể cho đến từng chi tiết cũng khiến nguời nhìn có “thiện cảm” và nguời mang phải “mê hồn” vì khi nhìn Free Run+3 rất hài hoà từ thiết kế đến màu sắc, khi mang độ êm và nhẹ vốn có của Nike giúp nguời nguời mang thoải mái trong từng chuyển động từ nhẹ đến mạnh và từ đi bộ thoải mái cho đến “nuớc rút” buớc cao.
Phần bề mặt tổng thể Nike Free Run+3 đuợc thiết kế đa phần là luới vải êm, bên hông tạo điểm nhất là luới nhựa mỏng nó cũng có chức năng tạo độ thông thoáng và thoát hơi một cách tốt nhất. Giúp nguời mang thoải mái hơn không bị tình trạng hầm hơi do vận động tiết mồ hôi. Phần luỡi giày là lớp êm dày tăng sự êm chân và hỗ trợ cho dây khi cột bó sát chân bạn mà không ảnh huởng như đau, khó chịu…
Sau đây, nói đến tính độc quyền của Nike nói chung và riêng biệt chỉ có Free Run nói riêng đó là phần đế với thiết kế lấy cảm hứng từ khây nuớc đá, với độ dẻo tối đa kết hợp những đuờng cắt thông minh tăng độ uyển chuyển khi vận động, tạo cảm giác thật nhất để bạn cảm nhận rõ nhất về đôi chân khi vận động để kiểm soát tốt hơn giảm chấn thuơng cũng như  tăng đột phá.
Giày chạy bộ Nike Free Run +3 đã ưu ái rất nhiều có tất cả các bạn trẻ để cho ra những dòng bảng màu cho cả nam và nữ, giúp các bạn có những sự lựa chọn tốt nhất và hài lòng nhất khi chọn Free Run +3. Nhưng màu sắc duới đây đuợc Nike phối rất tinh tế:
Nike Free Run+3  cho Nữ:
giày chạy bộ nike free run +3

giày chạy bộ nike free run +3
giày chạy bộ nike free run +3

Nike Free Run+3 cho Nam:
giày chạy bộ nike free run +3
giày chạy bộ nike free run +3

giày chạy bộ nike free run +3
Tóm lại với Nike thì Free Run nói chung và nói riêng cho Free Run+3 đã và đang khẳng định mức độ chiếm lĩnh ngày càng cao nhờ vào thiết kế cũng như tính năng độc quyền luôn nổi bật. Với những buớc đột phá chuẩn xác Nike đã đẩy giày chạy bộ Nike Free Run+3 thành đôi giày đáng mơ uớc nhất với hầu hết tất cả ai bết về thể thao.
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét