Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Chi tiết về giày chạy bộ Nike Air Max 2013

Cũng như chúng ta đã biết Nike đã khẳng định vị trí và ngày càng tiến bộ hơn khi đưa công nghê Air vào sản phẩm để phát triển. Nhưng đỉnh cao nhất dòng Air là dòng giày chạy bộ Nike Air Max 2013, năm 2013 vừa rồi là năm đuợc các tín đồ Nike đánh giá rất cao về công nghê “làm êm” đôi chân.

Nike Air Max 2014, 2015… cũng đuợc cảm hứng từ công nghệ Air của dòng giày chạy bộ Air Max 2013 để phát triển vì vậy ta thấy phiên bản năm 2014 vẫn lấy đệm Air nguyên bản từ kiểu dáng đến chất liệu giống gần như hoàn toàn từ Air max 2013. Khác hẳn với những đôi giày thể thao khác Air Max 2013 đã đột phá thiết kế thông qua lớp luới nhựa dẻo giúp hỗ trợ sự chuyển động mạnh, bên cạnh đó cũng là lớp luới lót nhẹ phía trong tạo cảm giác êm và tăng độ thông thoáng hơn vận động.
Phần đế - phần đặc biệt làm nên tên tuổi nhất đó chính là nhờ lớp đệm khí, bên trong là những thiết kế ngấn nhỏ giúp phần đệm khí chắc hơn và hỗ trợ trọng luợng cũng như trọng lực của chân khi vận động.
Nike Air Max 2013 cũng đã bắt kịp xu huớng  khi cho ra hai phiên bản Nam và Nữ với cùng công nghê nhưng đa dạng về màu sắc, kích thuớc để nhắm đến từng đối tuợng,  đẩy mạnh hơn về phân khúc thị truờng giới trẻ và ổn định hơn cho những đối tuợng  là giới trung niên yêu thích sự trẻ trungt.
Duới đây là một số hình ảnh chi tiết về dòng giày đỉnh cao công nghệ Air
Giày chạy bộ Nike Air max 2013
Giày chạy bộ Nike Air Max 2013
Giày chạy bộ Nike Air Max 2013
Tóm lại, giày chạy bộ Nike Air Max 2013 đuợc xem là cuộc cách mạng hoàn toàn thay đổi về giày chạy bộ cổ điển nhờ vào lớp Air “siêu nhân”. Và luôn luôn phát tiển dựa trên tiêu chí “êm-nhẹ-dẻo”.
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét