Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

NÊN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Có lẽ đây chính là khoảng thời gian mua sắm sôi nổi nhất trong năm bởi những ngày cận kề Tết thì ai ai cũng có nhu cầu mua cho mình những bộ trang phục mới, giày dép mới để chào đón một năm nữa lại sắp bắt đầu. Và những người chuyên sản xuất hàng giả, hàng nhái sẽ nhằm vào thời thiểm nhạy cảm này mà đánh lừa người tiêu dùng bằng những mặt hàng kém chất lượng. Vì vậy hầu như ai cũng không tránh khỏi cảm giác hoang mang và không biết làm cách nào để có thể tránh khỏi việc mua phải hàng kém chất lượng trong dịp mua sắm Tết năm nay. Cũng chính vì lẽ đó mà có lẽ vấn đề mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đang cần được giải đáp là nên mua giày nike chính hãng ở đâu để có thể tránh trường hợp phải mua nhầm hàng giả không đạt chất lượng. Một số địa điểm đáng tin cậy mà bạn có thể đến tìm mua giày Nike chính hãng sẽ được nhắc đến sau đây.

1 - MUA GIÀY NIKE TẠI STORE

cửa hàng nike tphcm
Tại Việt Nam, Nike đã được phân phối chính hãng thông qua các công ty, và người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy chúng tại kệ trưng bày sản phẩm của các trung tâm thương mại tại các thành phố lớn. Vì được cam kết đảm bảo từ NIKE nên các bạn có thể yên tâm vì đó là địa điểm mua hàng giày NIKEchính hãng uy tín nhất. Tất cả các dòng sản phẩm của Nike như : giày đá bóng, giày chạy bộ, giày cầu lông, giày Tennis đều có thể tìm thấy, bên cạnh đó phải kể đến sự phong phú bởi các sản phẩm quần áo thể thao, quần áo thời trang của thương hiệu Nike. 

2 - MUA GIÀY Ở CA HÀNG BÁN LẺ ỦY QUYN

giày nike chính hãng
Những nhà bán lẻ lớn của Nike được uỷ quyền tại TPHCM & HANOI có lẻ không còn xa lạ với người tiêu dùng. Những mặt hàng giày nike chính hang được phân phối trực tiếp từ Nike được phép bán tại những nhà bán lẻ này. Chính sách thành viên & khách hàng VIP của những nhà bán lẻ này cực kì tốt nhằm giữ chân được các thượng đế mặc dù giá thành từ các đại lý bán lẻ được niêm yết theo giá khá cao của Nike Store Việt Nam.

3 - MUA SM TRỰC TUYẾN TI CÁC TRANG UY TÍN

hd brand

Ngoài ra bạn có thể mua sắm trực tuyến 
các mẫu giày Nike chính hãng tại các trang thương mại điện tử uy tín, trên đó tất cả nhưng sản phẩm trưng bày đã được kiểm duyệt chặt chẽ về nguồn gốc, xuất xứ… Bạn có thể tham khảo các trang TMĐT uy tín hiện nay như Zalora hay Lazada. Ngoài ra HD BRAND chúng tôi cũng cam kết với các bạn về nguồn gốc xuất xứ giày chính hãng, các bạn truy cập website http://www.hdbrand.vn/collections/giay-the-thao-chinh-hang để tham khảo nhé.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo và tìm mua những sản phẩm giày chính hãng Nike ở những websites uy tín của nước ngoài như Footlocker, Champssport hay Amazon. Với thẻ visa có tiền thì khoảng từ 2-4 tuần là bạn đã có sản phẩm đặt hàng trong tay của mình.

Nói chung với hình thức mua hàng trực tuyến này thì bạn nên cần chú ý đến phí vận chuyển và thuế giá trị gia tăng của các mặt hàng nhé. Không là giá lên cao lắm, rồi bạn phải tốn tiền nữa đó.

4 - CA HÀNG GIÀY NIKE VNXK

Thông thường quần áo giày dép của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường được bày bán một cách  không chính thống tại các cửa hàng này. Tuy nhiên với một chi phí không đáng kể bạn hoàn toàn có khả năng tìm được cho mình một đôi tại các cửa hàng Nike VNXK mà nếu mua những đôi giày tương tự ở store có thể bạn sẽ phải bỏ ra số tiền gấp 2 thậm chí gấp 3 lần như thế. Điểm cộng lớn nhất cho lựa chọn này có lẽ là bạn có thể sẽ mua được cho mình cả những mẫu giày có một không hai hoặc chưa được ra mắt ở bất cứ đâu. Chính vì thế, khi quyết định mua sắm tại các cửa hàng giày Nike VNXK, bạn có thể yên tâm rằng mình đã mua được hàng giá rẻ mà có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn từ việc mua sắm.

Nhưng một điều lưu ý khi mua hàng ở những shop này, bạn cần phải tham khảo kĩ lưỡng thông qua bạn bè, tham khảo trên mạng kĩ càng trước khi mua nhé. Đến với HD BRAND, chúng tôi cam kết bán các loại giày thể thao nike chạy bộ, giày training… chính hãng, nếu bạn chứng minh được là hàng nhái, hàng trôi nổi, chúng tôi sẽ đền tiền gấp 5 lần đôi giày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét