Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG GIÀY THỂ THAO NAM

Phong cách thể thao tiếp tục lên ngôi mạnh mẽ trong xu hướng thời trang hiện nay đặc biệt là những đôi giày thể thao nam đóng vai trò vô cùng quan trọng không hề kém cạnh những đôi giày sang trọng khác và đã không còn bị xem nhẹ như trước đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 tips mix đồ cùng với giày thể thao đẹp hiện nay để có được phong cách thời trang chuẩn nhất khi phối đồ cùng với giày thể thao nhé.

1. MẶC SUIT CÙNG VỚI GIÀY THỂ THAO

Sẽ thật sự là nhàm chán nếu như các bạn nghĩ rằng chúng ta chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là bó nuộc mình trong những đôi giày nam bóng lưỡng và bộ suit khi đến văn phòng làm việc hoặc những buổi hẹn bàn công việc. Bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều nguồn cảm hứng mới mẻ trong công việc cùng với một tinh thần thoải mái nếu mạnh dạn diện một bộ suit cùng đôi giày thể thao nam thể hiện phong cách của một chàng trai năng động .Có một điều mà chúng ta nên đặc biệt chú ý đó chính là để không làm đối lập với bộ trang phục vốn mang tính nghiêm túc cần chọn những đôi giày thể thao màu sắc nhã nhặn nhẹ nhàng và kiểu dáng đơn giản phối hợp với những loại áo quần có tông màu đơn sắc và hạn chế sự xuất hiện của những họa tiết.

2. PHỐI TRANG PHỤC DENIM VỚI GIÀY THỂ THAO

Một trong những phong cách cũng cực kì phù hợp để bạn có thể phối cùng với giày thể thao cá tính và mạnh mẽ đó chính là denim – xu hướng vẫn chưa hề hạ nhiệt trong mùa Xuân – hè  năm nay. Để có thể trông thật sành điêu và trẻ trung bạn có thể tạo điểm nhấn trên những trang phục denim bằng cách chọn cho mình những đôi giày thể thao có phong cách tươi sáng.

3. KẾT HỢP QUẦN KAKI MÀU VỚI GIÀY THỂ THAO

Không chỉ dành riêng cho phái nữ, những chiếc quần màu sắc và hoạ tiết đa dạng sẽ tạo nên một sự thú vị đầy bất ngờ khi được mix-and-match với những đôi giày thể thao mà không hề làm mất đi vẻ nam tính của bạn . Nếu bạn biết cách phối hợp giữa giày và quần thì sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo nên hệu quả cao . Bằng cách kết hợp những màu tương phản, đối lập nhau cho giày và quần. Nếu giày màu tối thì nên chọn quần màu sáng và ngược lại. Và để không gây rối mắt khi bạn muốn diện một chiếc quần họa tiết thì nên chọn những đôi giày thể thao mang màu sắc tối giản.

4. PHỐI GIÀY THỂ THAO CÙNG QUẦN SHORT

Độ dài và dáng của quần là một điều đáng chú ý khác khi diện giày thể thao. Những kiểu quần như quần baggy, skinny, quần short thể thao hoặc quần lửng đều có thể kết hợp cùng giày thể thao.
Bạn nên chọn kiểu quần ngắn, quần dài hay quần xắn gấu để làm lộ rõ giày nếu bạn muốn làm nổi bật đôi giày yêu thích của mình. Với cách này bạn cũng sẽ trông có vẻ cao hơn.

5. KẾT HỢP GIÀY THỂ THAO CÙNG VỚI ÁO KHOÁC

Thay vì chỉ diện trang phục cơ bản, bạn có thể tạo ra một sự khác biệt lớn cho phong cách của mình chỉ cần thêm một chiếc áo khoác phù hợp . Vẻ ngoài của bạn sẽ trông thật bắt mắt và năng động hơn.

Với những cách phối đồ cùng với giày thể thao mà chúng tôi đã chia sẻ, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một phong cách thời trang tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét