Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

CÁC CÁCH LÀM SẠCH GIÀY THỂ THAO BẠN NÊN BIẾT

Nếu bạn mua một đôi giày thể thao của thương hiệu lớn chắc hẳn chất lượng của nó cũng vượt trội so với những đôi giày bình thường. Tuy nhiên, độ bền của giày cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn bảo quản giày. Nếu bạn không biết cách bảo quản thì chất lượng của giày cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tất cả các loại giày có thương hiệu lớn đều có ghi rõ hướng dẫn cụ thể cách để bảo quản giày.
Mỗi đôi giày thể thao thuộc các thương hiệu khác nhau thì sẽ có những cách bảo quản khác nhau, chính vì thể , bạn cần dựa vào chất liệu của giày để có thể tìm ra cách làm sạch giày tốt nhất. Ví dụ như khi giặt, bạn không cần chú ý nhiều đối với những đôi giày có mắt lưới, nhưng bước bảo quản thì cần phải chú trọng, bạn phải mở xòe ra khi không sử dụng nếu không mắt lưới sẽ rất dễ bị co lại dẫn đến hiệu quả không còn tốt trong thời gian sau khi bạn sử dụng.
Ngoài ra bạn nên tránh dùng nước giặt đối với giày thể thao có chất liệu da. Thay vào đó chúng ta nên dùng khăn lông để vệ sinh giày. Cách đó sẽ giúp chúng ta bảo quản được da giày. Ngoài ra, để việc bảo quản giày được tốt hơn, các bạn nên dùng xi để đánh giày. Để duy trì trạng thái, màu sắc của giày khi không sử dụng nữa, nên lau sạch sẽ sau đó đánh xi cho giày. Sau đó bảo quản giày trong hộp đựng giày là cách tốt nhất.

Cần tránh :
  • Nếu giày trong tình trạng còn ẩm ướt, chưa khô hẳn thì không nên sử dụng giày.
  • Không cho giày vào máy giặt.
  • Nếu giặt giày thường xuyên quá, những chức năng kĩ thuật bên trong đôi giày sẽ giảm đi làm độ bền của giày giảm xuống. Vì vậy chúng ta cần tránh và hạn chế việc giặt giày.
Chúc các bạn có thể áp dụng thật tốt những điều trên để có được một đôi giày thể thao luôn đẹp như mới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét