Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY CHẠY BỘ NIKE CHÍNH HÃNG

Có lẽ tất cả những người yêu thích thể thao đều muốn chọn cho mình một đôi giày chạy bộ thật tốt. Đa số người tiêu dùng trên thế giới hiện nay đều rất ưa chuộng các sản phẩm giày chạy bộ Nike bởi từ trước đến nay thương hiệu này vốn nổi tiếng trong việc tạo ra những đôi giày có độ bền cao và tạo được sự thoải mái cho người mang.

Tuy nhiên, đối với từng mục đích sử dụng trong từng môn thể thao khác nhau, và tùy theo môi trường luyện tập những môn thể thao đó mà chúng ta chọn ra từng loại giày sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các cách chọn giày chạy bộ hiệu Nike sau đây sẽ giúp ích cho bạn.Thông thường trong một đôi giày, bộ phận chịu lực nặng nhất chính là phần đế giày, vì thế các bạn nên tìm hiểu cấu trúc của bộ phận này trước khi chọn mua một đôi giày, đế giày được cấu tạo từ 3 lớp cơ bản.Để định hình ở lòng bàn chân thường phần đế có trang bị một lớp xốp hay còn được gọi là miếng lót giày. Phần giữa cũng là phần mà các nhà sản xuất thường ưu ái áp dụng cho nó những công nghệ tiên tiến bởi nó cũng chính là phần quan trọng nhất của đế giày.

Lớp cuối cùng được chế tạo bởi mục đích tạo ra độ bám giữa giày với mặt đất và chống mòn giày.

Các bạn nên chọn những đôi giày có độ bám cao, có nhiều gai và lớp chống mòn dày nếu bạn luyện tập trong môi trường ngoài trời hay chạy bộ. Tuy nhiên điều đó cũng không cần thiết nếu như bạn là người thường tập luyện trong các phòng tập hiện đại có gạch granit hoặc có nền được trải bằng các loại thảm. Thay vào đó, những loại giày trọng lượng nhẹ, êm ái có chất liệu lưới và mềm dẻo sẽ thích hợp hơn. Nike có các dòng giày chuyên dụng cho chạy bộ như Free Run hoặc Lunar bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một loại thích hợp nhất.
Nike sản xuất ra rất nhiều mẫu giày chạy bộ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc
Các nhà thiết kế của Nike đã mở ra một kỉ nguyên mới vô cùng hiện đại về lĩnh vực thiết kế đế giày, đại điện là dòng giày Air Max vô cùng nổi tiếng của Nike. . Để tạo độ êm giày được trang bị một túi khí ga được chứa bên trong một bộ đệm. Các phần của giày gồm : mũi giày ( toebox), gót giày (heel) hoặc cả hai phần đều được đặt túi khí. Loại này được tạo ra để có thể thích hợp trên mọi loại đường. giày có độ bám tốt do được thiết kế với nhiều loại gai, trong quá trình tập luyện, khi lực nén bị dồn vào, nó sẽ tạo ra cho bạn một lượng lực nhất định để có thể tiếp tục chạy.
Tuy nhiên, nếu các bạn chơi các môn thể thao có cường độ tập luyện cao và nhiều thao tác phức tạp như sải chân rộng, nhanh và liên tục thì không nên chọn loại giày này do đặc thù của giày là đế cao sẽ dễ gây trật cổ chân.

Hãng Nike cho ra rất nhiều mẫu giày thể thao đa dạng về mẫu mã và dành riêng cho từng mục đích sử dụng khác nhau như Nike Airmax 2014 2015, Nike Free Run 7.0 5.0 4.0 3.0, Nike Lunarlon, Nike Flyknit, Nike Flex Experience, Nike Air Visi Pro 3 4 5, Nike Zoom, Nike Rosherun, Nike Dual Fusion… Các bạn có thể đến các cửa hiệu giày thể thao hoặc truy cập các websites thể thao uy tín để đặt hàng và chọn cho mình những mẫu giày phù hợp nhất.

Nguồn : NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY CHẠY BỘ NIKE CHÍNH HÃNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét