Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Những tiêu chí chọn giày thể thao

Trên thi truờng hiện nay với sức mua ngày càng tăng và nhu cầu chơi thể thao ngày càng nhiều thì bên cạnh đó cũng xuất hiện khá nhiều lọai giày thể thao từ chất luợng trung bình,  phổ thông đến những dòng cao cấp. Nhưng chủ yếu bạn nên chọn những lọai nào phù hợp với bản thân là tốt nhất.
 
Thiết kế, màu sắc
Tiêu chí đầu tiên không thể bỏ qua trong thời buổi hiện đại ngày nay có đó tính thời trang.  Khi chọn mua một đôi giày thì phần thiết kế mang tính quyết định rất cao, bạn nên chọn những thiết kê nhẹ nhàng phù hợp với đa phần quần áo phụ kiện đi kèm đễ việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng nhưng vẫn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân. Màu sẵn cũng rất quan trọng trong việc chọn mua. Với những màu sắc trung tính cùng thiết kế độ đáo sẽ giúp bạn nổi bật mà vẫn hiệu quả trong tập luyện.


Đúng mục đích.
Ở từng môn thể thao sẽ có những đôi giày dành riêng với những đặc tính riêng biệt của chúng. Giúp chúng ta tối đa hiệu quả vận động và giảm thiểu chấn thuơng có thể gây ảnh huởng đến sức khỏe của bạn. Dù là bạn đơn thuần chỉ là chạy bộ buổi sáng thôi thì việc chọn giày cũng khá quan trọng.

Trọng luợng nhẹ
Chúng ta cần đảm bảo tốt nhất về độ thỏai mái của chân khi vận động, lúc này đây bạn nên chọn những đôi giày có trọng luợng nhẹ để hỗ trợ bạn tốt hơn. Tuy nhiên ở những môn thể thao khác nhau sẽ có những đôi giày có trọng luợng khác nhau nhưng chủ yếu bạn nên chọn những đôi giày có trọng luợng phù hợp với từng môn riêng biệt. 

Giá cả
Thông thuờng giày thể thao có thể cao hơn so với các dòng giày thời trang. Tuy nhiên việc đầu tư cho mình một đôi giày dùng đúng mục đích và thời gian sử dụng lại dài thì giá cả đã không còn là vấn đề đúng không ạ ?





>>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét