Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Ý nghĩ sai lầm về giày đối với khả năng chơi đá bóng



Với tất cả các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Nhu cầu sắm cho mình một đôi giày thể thao hay  đá bóng chính hãng hay “xịn” giờ đã không còn gọi là khó khăn,  Dù là nguời có điều kiện hay không có điều kiện thì ở mỗi nguời đều có mắc phải một trong những ý nghĩ sai lầm duới đây về cách nhìn chung của chất luợng sản phẩm. Sau đây là những ý nghĩ sai lầm khá phổ biến về chọn mua giày đá bóng. 

Trên sân vị trí nào mua giày kiểu đó
Đa phần chúng ta đều nghĩ, đứng ở cánh phải mang Mercurial hay tiền vệ phải mang CTR360… Mà ở đây là chúng ta hãy chọn những đôi giày nào chính bản thân có thể thấy thỏai mái nhất và thích hợp nhất. Nếu kĩ năng bạn tốt thì giày không phải là thứ ảnh huởng đến chất luợng “bức phá” bóng trên sân của bạn.



Gìay dành riêng để chạy nhanh hơn.
Nếu vốn dĩ bản chất bạn là nguời chậm chạp thì mang giày “tăng tốc độ” thì bạn cũng không nhanh hơn hay linh họat bóng hơn. Vì thế giày không phải là thứ  có thể làm ảnh huởng đến bản chất nhanh chậm vốn có của bạn. Tất cả đều có kĩ thuật và do kĩ năng rèn luyện mà thôi.

Chọn mua giày “xịn” nhất.
Tất cả không có gì là hòan hảo nên chúng ta cần nắm bắt ưu và nhuợc điểm của đôi chân để tìm một đôi giày thích hợp hơn.  Các dòng giày trên thế giới dù có nổi tiếng đến mấy thì nó cũng có ưu điểm của nguời này nhưng nguợc lại cũng là nhuợc điểm của nguờgi khác. Nên bạn nên nhớ hãy tìm giày thích hợp với nhuợc điểm của chân.





Mang giày “xịn” giúp chơi hay hơn.
Đó là một trong những sai lầm về mặt đánh giá khả năng. Giày là một trong những vật rất quan trọng đối với một cầu thủ hay ít nhất là nó không thể thiếu với một nguời  đá bóng trên sân cỏ. Nhưng việc quan trọng nhất đó là không ý nghĩa giày tốt, giày “xịn” có thể giúp bạn chơi hay hơn mà đá bóng đòi hỏi nguời chơi có tính kiên trì tập luyện ở thời gian dài, kết quả bạn để lại trên sân bóng không hòan tòan phục thuộc vào giày mà đó chính là kĩ năng và sự chăm chỉ luyện tập của bạn. Riêng những dòng giày đuợc các hãng giày giới thiệu quảng cáo giúp bạn kiểm sóat bóng hay giày giúp bạn bức phá bóng thì tóm lại đó cũng chỉ là những hình thức quảng cáo chỉ khi bạn đã có sẵn những năng “kiểm sóat” và “bức phá” thôi nhé.



>>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét