Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

3 lợi ích cơ bản từ bóng đá



Vì đuợc tất cả mọi nguời huởng ứng và rất đuợc yêu thích trên tòan thế giới nên đá bóng đuợc xem là môn thể thao vua. Ngòai việc đa phần đuợc mọi nguời yêu thích, đá bóng còn có những lợi ích mà chúng ta đã bỏ quên.
 
1. Giúp tốt cho tim mạch

Khi chơi bóng đá bắt buộc bạn phải di chuyển nhiều và liên tục, có thể trong một trận đấu bạn phải di chuyển từ 10 đến 13km. Nên việc này sẽ giúp bạn cải thiện vầ nâng cao khả năng năng chịu đựng cho tim trong qua trình bơm máu cho các cơ trên cơ thể.Nó còn giúp mức huyết áp của bạn ở tâm thu giảm xuống, tim luôn hoạt động ổn định và khỏe mạnh.





2. Giúp cơ săn chắc và xuơng chắc khỏe.
Cơ thể bạn phải vận động hòan tòan  trong thể thao này. Với đặc trưng của môn thể tao này sẽ giúp bạn săn chắc các cơ hơn.

Khi tuổi càng cao nguy cơ lõang xuơng càng cao, và bóng đá sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này ngay từ những ngày còn trẻ. Bạn nên tập đá bóng thuờng xuyên để hỗ trợ tăng cuờng hơn cho xuơng.









3. Giúp tăng khả năng chịu đựng.
Để thích nghi với môn thể thao này, bắt buộc bạn phải chạy lien tục trong một thời gian dài. Điều này giúp bạn tăng khả năng chịu đựng và sự dẻo dai hơn. Chạy bộ trong đá bóng đuợc đánh giá là có lợi nhiều hơn khi bạn chạy trên máy trong phòng tập gym vì khi trên sân bóng bạn phải thực hiện nhiều động tác khác nhau như chạy bộ, đi bộ, ngảy và có thể chạy nuớc rút lúc nhanh lúc chậm.

>>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét