Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách chọn trang phục thể thao phù hợp

Theo quan niệm nhiều nguời cho rằng khi chơi thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng, mặc quần áo như thế nào cũng đuợc, đơn giản là đuợc. Khi bạn chơi thể thao cũng như những truờng hợp khác như đi chơi, đi làm… thì chúng ta cũng cần chú ý đến trang phục, như thể nào là phù hợp nhất.
 
 
Áo
Rất nhiều nguời đã tận dụng tối đa trang phục trong thể thao như áo lót ba lỗ, chúng ta nên tránh những kiểu trang phục “phòng ngủ” như vậy nhé.
Chúng ta cũng đừng nên mặc mãi một chiếc áo dù đã đuợc giặt sạch sẽ mỗi ngày. Như vậy khiến bạn trở nên “cũ” và rất chán. Hẫy thay đổi chút ít tạo sự mới mẻ hơn. Các bạn hãy chọn cho mình những trang phục có màu sáng pha lẫn màu tối để hạn chế hiện rõ vết dơ và hạn chế mồ hôi khó chịu từ màu tối.
Các bạn cũng đừng nên dùng những màu quá chói như vàng neon, đỏ tuơi.. nếu không muốn làm trung tâm của mọi sự chú ý
Các bạn cũng nên tránh truờng hợp mặc nhiều lớp áo để chống nắng hoặc chống lạnh, chúng ta chỉ nên khóac nhẹ chiếc áo khóac có nón sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn khi trời lạnh và bớt hắc nắng hơn khi trời nắng



Các bạn tuyệt đối không nên mặc quần jeans vì với chất liệu cứng sẽ khiến bạn khó chịu và có thể gây chấn thuơng trong quá trình tập luyện
Các bạn nên chọn những quần có chất vải là cotton hoặc quần dành riêng cho chạy bộ họăc tùy vào từng đặc thù từng bộ môn khác nhau. Màu sắc cũng nên chọ những màu trung tính dễ phối vơi quần và vớ, lúc này trong bạn sẽ chuyên nghiệp hơn .
Tránh mặc những quần quá rộng kiểu dáng trên to duới nhỏ, Quần short có dây kéo cũng là sự lựa chọn gợi ý khá rõ rang và hợp lý.
Tuyệt đối không mặc quần Jeans vì thực tế quần Jeans không tiện lợi và thoải mái cho thể thao và chắc chắn trang phục này không hề lý tưởng cho phòng tập thể dục!


Giày
Giày thể thao hoặc giày chạy bộ thật sự thoải mái cho đôi chân. Trên thực tế bất kỳ loại giày thể thao nào cũng có công dụng tốt.
Giày thể thao hay giày chạy bộ cũng đều là lựa chọn tốt nhưng thật sự phải giúp bạn thỏai mái trong lúc vận động. Không mang dép hay sandal vì đôi chân bạn cần đuợc bảo bệ tốt nhất bởi giày thể thao. Hoặc những đôi giày tây cũng là những phụ kiện không phù hợp cho việc tập luyện.



 >>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét