Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Thể dục đúng cách tùy theo từng vóc dáng

Thể thao nói chung và các bộ môn chuyên nói riêng, ai cũng có thể tập và ai cũng có thể biết tính chất cơ bản. Nhưng trên thực tế, chúng ta đã bỏ qua yếu tố quan trọng là tùy từng vóc dáng mỗi nguời sẽ có những bài tập khác nhau giúp và thúc đẩy kết quả nhanh hơn.
Vóc dáng mỗi nguời đều do yếu tố duy truyền tạo nên nhưng bạn muốn sở hữu đuợc vóc dáng cân đối, thon gon, săn chắn hơn thì không còn cách nào tốt hơn là luyện tập thể thao phù hợp với từng vóc dáng riêng biệt.




  
Nguời vóc hình đồng hồ cát
Nguời có vóc dáng đồng hồ cát đó là một ưu ái rất lớn đến từ tự nhiên vì dáng đồng cát là vóc dáng hấp dẫn nhất thế giới.
Nhảy zumba, đạp xe bằng máy hỗ trợ hay nhảy dây sẽ giúp bạn tăng sức bền và sự dẻo dai hơn, nâng cao sự duy trì cân bằng giữa phần thân trên và thân duới. Tập tạ sẽ giúp nguời có vóc đồng hồ cát săn chắc hơn dẻo dai hơn và thuờng là tập trung vào phần thân trên



Nguời vóc hình quả táo
Dáng nguời này thuờng có đặc điểm chung là phần vai và hông rộng. Nếu phụ nữ sở hữu ngay vóc dáng này sẽ có cảm giác nguời sẽ to và “đô”. Nhưng thú vị là nguời có vóc dáng như này, tính chất có xu huớng tích cơ và dễ đốt chất béo, qua trình đốt chất béo của họ sẽ nhanh hơn những nguời bình thuờng khác.
Những bài tập như chạy bộ, xoay chân với hai chân buớc rộng tạo góc vuông nguợc chiều là những bài tập có cuờng độ vừa phải giúp cải thiện phần thân duới của bạn.




Nguời vóc hình quả lê
Vóc dáng với đặc điểm vòng eo nhỏ, hông to. Nguời có vóc dáng này nên tập những bài nâng cao sức bền như chạy bộ, đạp xe giúp phần thân duới săn chắc hơn. Bên cạnh đó cũng nên phối hợp với nhũng bài tập nâng cao phần thân trên như tập tạ với trọng luợng phù hợp đẻ khải thiện và tăng sự nở nang phần trên giúp cơ thể cân đối hơn




Nguời vóc thẳng và không có phần eo
Nguời vóc dáng này tỉ lên tích mỡ thấp và phần cơ bắp lớn. Nên tập những bài tập chú ý đến sức bền và giảm cân ở những nơi như bụng đùi mông.Bài tập như đạp xe chạy bộ, ngồi xổm, tạ ngang. Đây là những gợi ý tốt nhất cho bài tập của bạn.



 >>>> H-Sport, chuyên cung cấp giày thể thao, giày đá bóng, quần áo đá bóng, quần áo thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét