Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cùng nhìn lại những mẫu giày Nike nam 2014 đình đám

Năm 2014 là năm của Nike phát huy hết công suất khi cho ra những “siêu phẩm” mang tính “công nghệ” cũng như “hình hài” siêu đỉnh. Không thể không kể đến Free run 5.0v2, Flyknit lunar 2014… Vô số những mẫu giày Nike nam 2014 chúng tôi muốn giới thiệu sau này viết này. Cùng nhau nhìn lại nhé

Free Run hay Flyknit là hai dòng điển hình và được nhắc đến nhiều nhất trong bộ sưu tập giày Nike nam 2014 vừa qua. Chúng ta có thể nhận thấy free run đã cho ra mắt phiên 5.0v2 đánh dấu một chặng đường của Free run trên thị trường thế giới cũng như bên cạnh đó thì Flyknit mang đậm chất thể thao tân tiến với sự kết hợp công nghệ đan dệt siêu đỉnh. Chúng ta cùng tìm hiểu hai siêu phẩm năm 2014 của Nike nhé
Nike Free Run 5.0 đã không dừng lại lạ ở phiên bản 5.0v1 mà đã tiếp tục cho ra phiên bản hai với tên Free Run 5.0v2 đã mang lại nhiều bất ngờ và gặt hái khá nhiều thành công từ người tiêu dùng đam mê thể thao trên thế giới. Với thiết kế bên ngoài từ phần đế đến thiết kế bề mặt khác hoàn toàn so với phiên bản “đàn anh” thì 5.0v2 đã làm siêu lòng khá nhiều tín đồ Free Run. Cảm hứng từ những đường cắt lục giác, 5.0v2 đã ứng dụng công nghê đế dẽo vào thực tế để siêu phẩm này tối đa hóa độ dẽo và duy trì phần đệm êm vốn có của Nike, thay thế những dây đan bên hông là phần nối liền thiết kế cắt chéo tạo điểm nhấn cũng như khá bắt mắt người mang.
FlyKnit là cái tên không thể không nhắc đến khi chúng ta nghe đến công nghê đan dệt của Nike. Ứng dụng sợi vải vào thể thao đã là một cuộc cách mạng cho đến hiện nay chỉ có Nike mới có, giúp bạn có thể tối ưu hóa vận động, hỗ trợ vận động nhanh chậm liên tục nhờ sợi vải đan dệt ôm sát. Cùng thiết kế gây đam mê cho các tín đồ thể thao thì Flyknit đã quá thành công từ công nghệ đến thiết kế.
Nói chung cho Nike thì Free Run và Flyknit nói riêng có thể xem đây là cuộc cách mạng lớn nhất thay đổi cách nhìn về giày thể thao và thời trang thể thao thể hiện qua những mẫu giày Nike nam 2014 điển hình là Free Run 5.0v2 và Flyknit siêu đỉnh.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét