Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những mẫu Giày nike thể thao nam dễ phối đồ

Ai cũng biết đến giày Nike thể thao nam dùng để tập luyện các bộ môn thể thao như chạy bộ… Hay mang tính thời trang trẻ trung năng động. Nike luôn đưa ra những mẫu giày với nhiều chức năng kết hợp thông minh có thể vừa tập luyện vừa năng động đi chơi, du lịch. Nhưng khi nhắc đến đa chức năng đó thì thiết kế màu sắc khá quan trọng vì thế màu đen, màu tối đuợc xem là những sản phẩm dễ dàng kết hợp với đa số quần áo và phụ kiện đi kèm.

Có rất nhiều sự lựa chọn về giày Nike thể thao nam cho các bạn nam nói chung hay những bạn nữ nói riêng giúp phù hợp hơn với bản thân với hoàn cảnh nhưng không phải tất cả mọi nguời đều chọn cách mỗi đôi giày khác nhau sẽ có những hoàn cảnh khác nhau đặt biệt cùng bản chất là giày thể thao. Nắm bắt đuợc tâm tư này của khách hàng Nike đã cho ra nhiều dòng sản phẩm có thể kết hợp đa hoàn cảnh như dòng Free Run 5.0, 3.0v5,… Nhưng nhìn chung tất cả đều có màu đen chủ đạo hoặc đen nguyên bản. Màu đen đuợc xem là màu trung tính mang bản chất huyền bí sang trọng thì đây là kết hợp hoàn toàn thông minh của Nike muốn đưa đến nguời tiêu dùng.
Nói sơ về thiết kê chi tiết ta cũng nhận thấy rõ nhất về tính hài hoà từ chi tiết phối đến bảng màu cùng tông. Chất liệu cũng luôn đuợc Nike chú trọng về tính độc quyền nhẹ và êm.  Để bạn có thể hoàn toàn chủ động trong mọi truờng hợp.
Chúng ta cùng nhìn qua dòng Free Run chủ đạo màu đen nhé:

Giày Nike thể thao nam màu đen luôn là sự lựa chọn hằng đầu của các bạn nam năng động hay những quí ông phong cách. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình một trong những mẫu mã trung tính- huyền thoại này nhé !
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét