Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Làm sao để biết Giày Nike hàng việt nam xuất khẩu ?

Giày nike Việt Nam xuất khẩu chỉ xịn và chất luợng khi hàng đó có rất ít và thuờng là không đủ size vì thế giá thành sẽ rẻ hơn với những đôi đuợc đưa vào trong cửa hàng chính thức, hay cửa hàng uỷ quyền cấp một. Nhưng bên cạnh chúng ta nên nắm rõ “xuất khẩu” là gì ?

Trên thì truờng hiện nay không ít những loại hàng nói chung và giày Nike hàng Việt Nam xuất khẩu kém chất luợng “mạo danh” hàng Việt Nam xuất khẩu để tràn lan khắp các cửa hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên, bất cứ loại mặt hàng nào chất luợng tốt thì việc bạn cảm nhận sản phẩm đó sẽ hoàn toàn khác với những sản phẩm kém chất luợng. Về mặt lý thuyết thì cơ bản hàng Việt Nam xuất khẩu xịn sẽ làm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra yêu cầu như : tem, chi tiết in ấn, chi tiết kết cấu… Đây là những chi tiết khá đơn giản với những loại mặt hàng đã muốn giả mạo, vì thế việc am hiểu về chất luợng cũng như  khả năng phân biệt nhỏ nhất về chi tiết in ấn hay đuờng kim mũi chỉ cũng rất quan trọng. Bạn có thể nhìn tổng thể về mặt thiết kế sẽ giống đến 90% thậm chí lên đến 95% nhưng bạn hãy khoan vội khẳng định rằng là hàng xịn chất luợng tốt. Làm sao để biết và phân biệt ?
Đầu tiên. Bạn nên hỏi rõ nhân viên bán hàng. Đối với một số nguời thật thà và uy tín, họ sẽ nói nguồn gốc giày đó. Mua hay không tuỳ vào bạn. Nhưng cũng đối với một số nguời thì việc chính bạn kiểm chứng sẽ chính xác và an toàn hơn.
Tiếp  theo, chúng ta nên chú ý màu sắc và những chi tiết trên giày, các bạn nên nhớ dù là giống đến 95% thì 5% còn lại chắc chắn đó là sự khác biệt giữa hàng xuất khẩu xịn và xuất khẩu kém chất luợng mà chúng ta khó nhận ra. Vấn đề quan tâm kế tiếp đó chính là sự nhẹ và êm. Nike luôn nổi tiếng và khẳng định vị thế của mình thông qua công nghệ độc quyền mang đến cảm giác êm nhẹ cho nguời mang vì thế việc giày “nhái” theo chắc chắc không có đặc điểm riêng này.
Sau đây là những mẫu giày Nike Việt Nam xuất khẩu có sẵn tại giaythethaonike.vn
Tóm lại, chúng ta hãy tìm hiểu kĩ nhất từng chi tiết trên giày và nên tham khảo chất luợng chuẩn nhất để khi mua thì đó là sự lựa chọn chính xác nhất với giá rẻ nhưng chất luợng vẫn đuợc đảm bảo.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét