Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tiêu Chí Để Chọn Giày Thể Thao.

Để trang bị cho mình một đôi giày thể thao không những hợp thời trang mà còn phải phù hợp với mục đích sử dụng bạn nên tham khảo 5 tiêu chí sau đây :
1.Trọng lượng
Bạn cần phải chọn cho mình một đôi giày thể thao trọng lượng nhẹ để có thể cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng khi vận động. Đó là một yếu tố rất quan trọng và cũng chính là điều mà các nhà sản xuất quan tâm và cải thiện qua từng thiết kế mới của mình. Tuy nhiên, trọng lượng của giày là khác nhau đối với từng môn thể thao, Những đôi giày dành cho tennis cần phải nặng hơn những đôi giày dành cho chạy bộ và những đôi giày đá bóng thì cần phải nhẹ.
2.Mục đích sử dụng
Một đôi giày thể thao chuyên dụng sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều so với những đôi giày tây, giày lười mà bạn đi hàng ngày, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng và đôi chân sẽ phải chịu những tổn thương nếu như bạn chọn giày không đúng cách . Ngày nay người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của bản than mình bởi các sản phẩm giày thể thao ngày càng đa dạng trong mẫu mã và chất lượng. Đừng quên chọn đúng đôi giày cho mình dù là bất cứ môn thể thao chạy bộ thể dục buổi sang hay thậm chí là chơi tennis, đá bóng.


Chọn giày thể thao dành cho từng mon thể thao khác nhau



3.Thiết kế
Với thị hiếu hiện nay của người tiêu dùng thì thiết kế của đôi giày có lẽ là yếu tố quyết định để chọn giày. Giày thể thao đã nắm bát xu hương hiện nay, không chỉ hỗ trợ cho từng cữ động của người sử dụng mà còn có những thiết kế vô cùng mới lạ và bắt mắt.
Thiết kế chính là yếu tố chủ chốt để người tiêu dùng chọn một đôi giày

4. Giá thành sản phẩm :
So với các loại giày thể thao thông thường thì những đôi giày thể thao chuyên dụng thường có giá nhỉnh hơn do sự khách biệt về chất lượng của chúng. Tuy nhiên, thời điểm nào thích hợp để tân trang tủ giày thi có lẽ người tiêu dùng thông minh nào cũng hiểu rõ.
5. Màu sắc
Giày thể thao hiện nay không những nhiều kiểu dáng mà còn đa dạng về màu sắc. Đặc biêt, một trong những xu hướng không thể bỏ qua đó chính là những tone màu nổi bật và bắt mắt. Những đôi giày thể thao còn có thể phối hợp với nhiêu kiểu quần áo khác nhau tạo nên phong cách trẻ trung năng động và khỏe khoắn ở bất cứ nơi đâu không chỉ dành cho đi tập thể thao, chính vì lí do đó, bạn đừng ngần ngại chọn cho mình một đôi giày có tone màu sáng để làm phong phú thêm tủ giày của mình nhé.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét