Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những mẫu giày Nike nam mới nhất, luôn luôn HOT

Nếu nhắc giày Nike nam mới nhất, chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua các dòng đuợc xem là cực đỉnh mà chưa bao giờ lỗi mốt như Free Run thì có dòng 5.0 và 5.0v2. Riêng dòng Air Max có dòng Air 2014 luôn là đỉnh của chất luợng cùng kiểu dáng khi chỉ duy nhất AirMax 2014 đuợc kết hợp cùng công nghê dệt Flyknit.

Nếu các bạn là nguời chuyên về chạy bộ thì ngoài những mẫu giày Nike nam mới nhất, không nên bỏ qua Free Run5.0 hoặc phiên bản hai của 5.0 là 5.0v2 vì đây đuợc xem là một trong những đôi giày “vua” của dòng chạy bộ, 5.0v2 và 5.0 đuợc nâng cấp từ những dòng họ Free Run về truớc và khắc phục một số nhuợc điểm như luỡi giày trở về dáng cổ điển là luỡi rời khác với 3.0v5 luỡi dính và tạo thêm hoạ tiết dây khác với Free Run +3 đuợc xem là giống mẫu mã nhất. 5.0 đã đuợc các bạn trẻ đón nhận nhận nhiệt tình thông qua bản màu thời trang và màu đen cổ điển cũng không thể thiếu trong những sự lựa chọn của nguời thích tông màu trầm và đẳng cấp. Nói chung về kiểu dáng đây đuợc đánh giá cao nhất về độ thẩm mỹ và chất luợng mang đỉnh điểm.
Khác hẳn Free Run thì AirMax là một đột phá về công nghệ mang tính thời trang cao khi nhìn sơ bên ngoài chúng ta có thể nhận thấy rõ từng chi tiết đã mang tính thời trang xu huớng. Kết hợp cùng công nghệ đệm Air cực đỉnh. Các bạn có thể cảm thấy đúng chất thể thao khi mang vào. Êm và như đuợc hỗ trợ nhờ đệm Air, bạn có thể thoải mái nhảy mạnh hay bật cao không sợ bất cứ trở ngại nào.
Nike đã quá thành công trong các mẫu giày Nike nam mới nhất, khi có đuợc hai “đứa con” đuợc xem là tài sản lẫn tinh thần như Free Run và Airmax. Ở Việt Nam nói riêng thì Free Run cùng Airmax ngày càng đuợc khẳng định vị thế về dòng thời trang thể thao. Xa hơn thì Nike luôn là sự lựa chọn mà ở nuớc ngoài họ xem là tốt nhất.
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét