Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những mẫu giày chạy bộ nữ Nike Air MAX 2013 nổi bật

Nike đã dành riêng môt thiết kế để phát huy đặc tính về lớp đệm air, trong các dòng Air truớc đó thì dòng Air max 2013 đuợc xem là đỉnh điểm của dòng giày thể thao Air Max mang hiệu Nike. Có hai phiên bản với các màu sắc khác nhau dành cho nam và nữ nhưng lại cùng thuộc tính đệm Air và thiết kế luới. Giúp nguời mang thật sự cảm nhận rõ nhất về lớp đệm Air của dòng giày chạy bộ nữ NIke Air Max 2013 là gì.

Khác hẳn hòan tòan với các dòng mang cùng thuơng hiệu NIKE như Free Run hay Flyknit. Air max có thiết kế khá bắt mắt, chú trọng đến tính năng động và cách phối màu riêng biệt để huớng đến đối tuợng đa phần là các bạn trẻ. Sau đây là phần giới thiệu đuợc khảo sát tổng hợp các mẫu giày chạy bộ nữ NIKE Air Max 2013 đuợc yêu thích nhất.
Cùng với thiết kế luới nhưng Nike đã giúp Air Max 2013 đạt đỉnh điểm nhờ cách phối màu và chắc lọc những tong màu giúp các bạn nữ thể hiện đuợc cá tính nhưng vẫn không kém phần nữ tính
Air Max 2013 phiên bản mày đen chủ đạo phối hồng, giúp nguời mang luôn nổi bật nhưng không quá chói với nguời đối diện. Tạo thiện cảm rằng bạn thuộc tuýt nguời năng động nhưng vẫn từ tốn, khéo léo
Air max 2013 chủ đạo tím nổi bật, giúp ngừoi mang thể hiện đuợc sự khao khát muốn chinh phục và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu bạn yêu thích phiên bản tím này, tức bạn là nguời rất năng động thích thể hiện bản thân và thích hợp luôn là nguời dẫn đầu.
Air Max 2013 với màu xám chấm phá hồng neon thì đây chắc hẳn là đôi giày đáng mơ uớc của những cô nàng yêu thích sự tin và có tính độc lập cao. Xám sáng giúp bạn nổi bật nhưng không quá chói. Hồng neon giúp bạn tăng độ nữ tính và trẻ trung.
Aiir max 2013 phiên bản màu khá đặc sắc và hòan tòan nổi bật với họa tiết chấm phá ở giữa phần giáp đế và thân. Giúp nguời mang khẳng định bản thân một cách tự tin và chuẩn xác nhất cùng tính cách năng động, cá tính với gam màu nóng.
Hãy đến với Nike để tận huởng chất luợng từ đệm Air siêu cấp này và thỏa sức thể hiện cá tính thông qua bản màu và chi tiết phối độc đáo trên từng đôi giày. Nếu bạn là những cô nàng năng động thì những gợi ý trên là một trong những mẫu giày chạy bộ nữ Nike Air Max 2013 đáng chú ý.
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét