Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Giày chạy bộ nam hiệu Nike Free Run 5.0 – đôi chân thật nhất

Ngoài những dòng dành riêng cho chạy bộ của nam và nữ, Nike đã cho ra riêng một dòng để cải tiến hơn về chất luợng cũng như cập nhật xu huớng hiện tại. Giày chạy bộ nam hiệu Nike lấy Free Run để cho ra các phiên bản nâng cấp nói riêng về chạy bộ.

Năm 2014 riêng dòng Free Run Nike đã cho ra các phiên bản khác nhau. Nike đuợc nhiều nguời đánh giá cao về chất luợng cũng như mẫu mã cùng thiết kế phối màu khá đẹp mắt.  Từ các phiên bản khác nhau trở về sau Free Run luôn mang trong mình những thay đổi cải  tiến nhưng giữ nguyên bảng thuộc tính vốn có đuợc xem là độc quyền từ NikeGiày chạy bộ nam hiệu Nike nói chung và Nike Free Run 5.0 nói riêng là tiêu biển đuợc nhắc đến trong bài viết này.
Free Run nói chung và Free Run 5.0 nói riêng không chỉ mỗi nuớc Mỹ mà nó còn mang tất cả nguồn cảm hứng đến các nuớc khác thông qua các dòng “anh em họ” Free Run. Riêng mẫu 5.0 đuợc Nike thống kê là mẫu bán chạy nhất trên thế giới.
Giày chạy bộ Nike Free Run 5.0
Theo báo cáo thì  giày chạy bộ nam hiệu Nike Free Run 5.0 là mẫu giày đuợc đứng hàng TOP 3 mẫu giày bán chạy nhất trong tổng doanh thu mỗi tháng và mang cho mình một luợng khách hàng tiêu thụ khổng lồ và luôn ổn định. Nguyên nhân chính tại sao Free Run 5.0 lại đạt đến mức nguỡng TOP như vậy là chắc chắn xu huớng thời trang thể thao của NIKE luôn cập nhật tối đa nhất, bên cạnh đó theo nhiều nguời cho rằng thuộc tính cơ bản của Nike là thỏai mái nói chung và Free Run nói riêng là nhẹ mềm dẻo. Tối ưu việc duy chuyển cho nguời mang tạo cảm giác thỏai mái nhất.
Mỗi phiên bản từng dòng của Nike Free Run như 3.0, 4.0, 5.0 thể hiện sự quy mô về  cải tiến và nâng cấp thuộc tính từng dòng. Không dừng lại ở Free Run 5.0. Giày chạy bộ nam hiệu Nikelại tiếp tục cho ra đời các “anh em” mang “dòng máu” 5.0+, cải tiến hơn những ưu điểm, duy trì thuộc tính.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét