Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Giày chạy bộ nữ nike TR Fit 3 Breathe độc đáo từ chi tiết

Tổng thể nhìn chung, Tr Fit 3 Breathe cũng đã khác hẳn với các dòng “anh em” họ NIKE về mặt thiết kế, cũng như chi tiết tính năng thuộc tính. Nhưng Nike vẫn luôn chú trọng đến ưu điểm vốn có của mình là êm và nhẹ. So với các dòng như Free Run hay Air Max thì giày chạy bộ nữ NIKE TR Fit 3 Breathe đuợc ưu ái từ màu sắc đến kiểu dáng thiên các bạn nữ nhiều hơn.

Tr Fit 3 Breathe là mẫu giày chạy bộ nữ Nike đuợc đột phá từ công nghệ luới thay đổi toàn bộ cách nhìn về dòng giày chạy bộ cổ điển. Duới đây là những màu mà Nike Tr Fit 3 Breathe huớng đến các bạn nữ:
Nike Free TR fit 3 mang lợi thế là siêu nhẹ, giúp bạn cảm nhận tốt nhất về mọi cử động ở những góc độ khác nhau. Cùng thiết kế hình thể rất thon gọn đặc biệt ở phần mũi giày nhọn và nhỏ tạo cảm giác "làm nhỏ" bớt đôi chân bạn. Khác hẳn với các dòng đàn anh, TR Fit 3 đuợc NIKE khai thác mạnh về phần luới phủ khắp mặt trên, giúp nguời mang tối đa sự thông thóang và thỏai mái cùng độ êm vốn có của NIKE. Phần luỡi giày chạy bộ này đuợc thiết kế khá "lạ" với độ mỏng và những đuờng uốn cong tạo sự khác biệt giúp TR Fit 3 hoàn chỉnh hơnĐế là bộ phận chi tiết không thể không nhắc đến với hoạ tiết cắt rất độc đáo, dẻo hơn, êm hơn, chống trơn hạn chế những chấn thuơng khi trơn trợt...
Tr Fit 3 Breathe cho ra 2 bảng màu đó là các dòng hoạ tiết hoa nổi bật và các màu cơ bản. Huớng đến nhiều đối tuợng khác nhau như những bạn nữ trẻ trung năng động hay những bạn nữ yêu thích sự “nhu” đều có màu sắc phù hợp nhất.
Các dòng hoa nổi bật trẻ trung:
Các dòng màu cơ bản đa dụng:

Tóm lại, với những thay đổi mang tính đột phá thì Tr Fit 3 Breathe xứng đáng đuợc nằm trong top những mẫu giày chạy bộ nữ Nike đuợc yêu thích nhất từ thiết kế cho đến các phối màu.
>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét