Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những mẫu giày Nike nam màu đen

Nói chung màu đen luôn là màu đuợc xem không bao giờ lỗi mốt, luôn luôn là màu của thời trang. Bên cạnh đó màu đen được ứng dụng trong hầu hết tất cả các dòng sản phẩm hay từng loại phiên bản khác nhau. Vì thế những mẫu giày Nike nam màu đen là không thể thiếu trong tủ giày của mình nhé

Nike đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhiều phiên bản khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là luôn luôn trong bảng màu đều có màu đen, hoặc màu đen chủ đạo cho những màu khác. Mặc dù đối với thể thao thì các màu nổi luôn đuợc ưu ái nhưng bên cạnh sự ưu ái đó không thể thiếu màu sắc của sự “trung hoà” – màu đen. Bạn có thể có tất cả các màu sắc khác nhau trong tủ giày nhưng đừng quên giày thể thao phải có màu đen nhé. Ngoài việc công dụng chính là hỗ trợ giúp sức khoẻ tốt hơn, bạn đồng hành trên nẻo đuờng chinh phục sức khoẻ cũng như đạt mục đích thân hình cân đối thì giày Nike nam màu đen còn giúp bạn có thể ứng dụng trong cuộc sống như dã ngoại, cắm trại, dạo phố hay mang vội ra phố cũng là một ý hay.
Sau đây là những mẫu giày Nike bán chạy nhất, được yêu thích thuộc nhiều dòng khác nhau nhưng đều có màu đen giống nhau :
Đầu tiên không thể không nhắc đến Nike Free Run
Free Run +3
Free Run 5.0
Free Run 3.0v5
Kế tiếp là dòng AirMax đối với dòng này thì có thể thấy thiết kế bảng màu đã ưu ái cho màu đen khá nhiều khi cho ra mắt phiên bản màu hoàn toàn đen, đen nguyên khối :
Air max 2014
Tóm lại có bạn đừng quên hay bỏ qua một trong những màu thời trang trung tính nhất là màu đen nhé, dễ kết hợp cũng như màu sắc đa dụng thì giày Nike nam màu đen là một trong sự lựa chọn hợp lý và thông minh nhất.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét