Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Giày chạy bộ Nike xuất khẩu là gì? Chất luợng như thế nào?

Việt Nam đuợc xem là một trong những quốc gia có nguồn lao động, nhân công dồi dào và đặc biệt có đuợc vị trí địa lý rất tốt thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá đi các nuớc trên thế giới. Nên việc nhiều quốc gia khác đặt nhà máy hay đặt công ty đuợc uỷ quyền tại Việt Nam sản xuất theo chất luợng và tiêu chuẩn quốc tế đó là việc hoàn toàn bình thuờng và ngày càng trở nên phát triển. Và Nike cũng không ngoại lệ nên giày chạy bộ Nike xuất khẩu trên thi truờng Việt Nam cũng đã không còn là khái niệm xa lạ.
Ngày đăng: 11-11-2014
2,888 lượt xem
Tuy nhiên việc hội nhập về mặt các nhãn hàng “ông lớn” như Nike đặt tại Việt Nam sản xuất có nhiều lợi ích và giúp đất nuớc phát triển. Bên cạnh đó cũng không ít những nơi “ké” theo mác Việt Nam xuất khẩu để tràn lan sản phẩm kém chất luợng mà giá lại “trên trời”. Vì thế khi mua nguời  tiêu dùng nên xem xét kĩ luỡng và am hiểu hết chất luợng giày chạy bộ Nike xuất khẩu là gì? Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và đuợc đào tạo khá bài bản thì chúng tôi đuợc biết hàng Việt Nam xuất khẩu với chất luợng không hề thua kém bất kì sản phẩm nào trên thế giới. Thậm chí ngay cả những đôi giày đuợc đóng hộp kính ở cửa hàng lớn tại các trung tâm xầm uất cũng có mạc chữ “Made in VietNam”,  từ nguyên liệu làm ra nó đến tiêu chí kiểm định chất luợng khắc khe thì hàng Việt Nam xuất khẩu hoàn toàn đáng để tin cậy.
Tại sao ngoài thị truờng lại xuất hiện những sản phẩm xuất khẩu?
Câu trả lời là bất cứ công ty nào nhận làm thì việc  dự trù 5% đến 7% tổng luợng hàng để bù khoản khi đơn hàng gặp vấn đề là điều đuơng nhiên và  công ty có thể thanh lý số hàng đó khi sản phẩm đã bán ra thị truờng từ 5 tháng đến 6 tháng sau. Nên hàng Việt Nam xuất khẩu ra ngoài thị truờng nội địa với số luợng rất ít nhưng chất luợng lại vô cùng chuẩn.
Sau đây là một số mẫu giày Việt Nam xuất khẩu có sẵn tại giaythethaonike.vn:






Nhìn chung, tất cả những tiêu chuẩn về hàng Việt Nam xuất khẩu là rất đảm bảo, độ bền cao và chất liệu tốt. Chúng ta có thể hoàn toàn tự hào và tin dùng hàng Việt Nam xuất khẩu đúng chất nhé. Giày chạy bộ Nike xuất khẩu là những sản phẩm cực kì tốt và đuợc nhiều nguời  tin dùng tìm mua.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét