Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Tại sao chọn giày Nike để chạy bộ ?

Có nhiều ý kiến cho rằng chạy bộ rất đơn giản nên giày nào chạy cũng đuợc và không cần quá chú trong đến đôi giày duới chân. Mua “sao cũng đuợc”. Nên đã có rất nhiều truờng hợp “dở khóc dở cuời” khi đang chạy bộ cùng đôi giày mang tính quá “thời trang”. Chúng ta hãy dùng vài phút đọc sơ luợc về lý do tại sao nên chọn giày Nike để chạy bộ làm bạn đồng hành trong qua trình luyện tập.

Tẩt cả những dòng giày nike để chạy bộ như  Free Run, Tr fit, flyknit… đều đuợc xem là những dòng giày chuyên dùng chạy bộ vì với thiết kế khá độc đáo từ phần mặt trên đến độc quyền công nghệ phần đế. Nhìn tổng quát chúng ta có thể đánh giá khá chuẩn về tiêu chí giày chạy bộ của Nike. Riêng năm 2014 Nike đã làm một cuộc cách mạng thay đổi toàn bộ cách nhìn về dòng giày chạy bộ qua các phiên bản Free Run, Tr Fit hay Lunar.
Giày nike chạy bộ
Có nhiều cuộc khảo sát cho thấy Nike xứng đáng là một trong Top không thể bỏ qua khi nhắc đến thời trang thể thao hay thể thao chuyên dùng . Trong cuộc khảo sát thực tế thì cứ 100 nguời có 85 nguời dùng giày Nike chạy bộ để tập luyện và ứng dụng đời sống như đi lại và mang thuờng xuyên. Đối với chạy bộ nói riêng thì Nike luôn là sự lựa chọn đa phần nhất nhờ sự êm và nhẹ, thiết kế đế lấy cảm hứng từ  nhiều ứng dụng đời sống như Free Run từ khay nuớc đá, hình lục giác… để tạo sự dẻo và êm khi vận động. Ngoài điểm nổi bật độc quyền phần đế thì chất liệu phần bề mặt cũng là yếu tố rất quan trọng. Nike đã rất thông minh khi đưa ứng dụng luới và công nghệ dệt đỉnh cao vào  Flykint. Khác hẳn hoàn toàn những sản phẩm chạy bộ thông thuờng cùng chức năng thì Nike luôn khẳng đijnh vị trí tối cao nhờ yếu tố thị truờng đó là tính thời trang, luôn bắt kịp xu huớng từng năm và luôn cho ra mắt những phiên bản đánh dấu cột mốc quan trọng để khẳnh định vị thế “ông lớn” ở thị truờng thế giới.
Giày nike chạy bộ
Chú trọng vào yếu tố giúp nguời mang cảm thấy thoải mái nhất và thời tranhg nhất. Thiết kế từng phiên bản khác nhau nhưng cùng công dụng đó là giảm thiểu chấn thuơng nhẹ, thông thuờng cho nguời mang.
Nhìn chung giày Nike để chạy bộ đuợc xem là hoàn hảo từng chi tiết và từng buớc cải thiện tối đa cho nguời mang một sản phẩm đỉnh cao công nghệ nhất.

>>>> Hồng Dung Sport, chuyên cung cấp giày thể thaoquần áo thể thaoáo thể thaoquần short thể thao sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét